Tạm đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn

Google News

Ban Kinh tế Trung ương đã tạm đình chỉ cán bộ lái ôtô biển xanh gây tai nạn giao thông, bỏ chạy trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Ngày 13/12, một cán bộ Ban Kinh tế Trung ương cho Zing.vn biết đơn vị đã tạm đình chỉ ông Đinh Mạnh Hùng (cán bộ Văn phòng của Ban) để làm rõ trách nhiệm liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân (Hà Nội).
Tài xế 58 tuổi là người điều khiển ôtô Ford biển 80B - 35xx va chạm với một xe máy trên đường Nguyễn Trãi vào tối 3 hôm trước. Ông Hùng không dừng lại mà lái xe bỏ đi cho đến khi bị người dân giữ lại ở khu vực Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), cách hiện trường hơn 3 km.
Cú va chạm làm một nạn nhân đi xe máy bị thương, phương tiện hỏng. Theo Công an quận Thanh Xuân, nam tài xế trung tuổi được xác định có nồng độ cồn vượt mức cho phép (quá 0,4 miligam/1 lít khí thở).
Theo thông báo của Ban Kinh tế Trung ương, sau khi gây tai nạn, tài xế 58 tuổi đã xin lỗi và bồi thường cho nạn nhân. Hai bên sau đó tự hòa giải. 
Một cán bộ Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội nhận định, với lỗi điều khiển phương tiện gây tai nạn bỏ chạy, không giữ nguyên hiện trường nên tài xế có thể bị phạt đến 6 triệu đồng.
Ngoài ra, người lái ôtô có nồng độ cồn vượt mức cho phép bị phạt đến 18 triệu đồng và tước bằng lái tối đa 6 tháng.
Mời quý độc giả xem video về tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Hoàng Lam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)