Ban Kinh tế TW thông tin lái xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Ban Kinh tế Trung ương vừa có thông tin chính thức về vụ việc cán bộ lái xe biển xanh gây tai nạn bị người dân truy đuổi ráo riết trong đêm ở Hà Nội.

Liên quan đến sự việc một số trang mạng có đưa tin “Lái xe Ban Kinh tế Trung ương gây tai nạn rồi bỏ chạy” vào sáng ngày 11/12, Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, lái xe biển xanh gây tai nạn là ông Đinh Mạnh Hùng đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương.
Đại diện Ban Kinh tế Trung ương cũng cho hay, đã đến thăm hỏi nạn nhân và phối hợp cơ quan cơ quan công an xác định mức độ thiệt hại để kịp thời đền bù cho các nạn nhân.
Ban Kinh te TW thong tin lai xe bien xanh gay tai nan bo chay
 Chiếc xe biển xanh gây tai nạn bị người dân truy đuổi trong đêm.
Tại hiện trường, cơ quan công an xác định có một nạn nhân đi xe máy bị thương và xe máy bị hỏng nhẹ; lái xe Hùng đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân, bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi do bị mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc trên.
Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng và sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí sau khi có kết quả xử lý sự việc.
Trước đó, tối ngày 10/12, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 8 phút 40 giây ghi lại hình ảnh một xe ô tô biển xanh bị một đoàn xe máy truy đuổi gắt gao, do xe này đã gây tai nạn rồi bỏ chạy.
Theo hình ảnh trong clip chia sẻ, mặc dù bị người dân truy đuổi và trên đoạn đường có nhiều điểm có đèn tín hiệu giao thông yêu cầu dừng nhưng xe ô tô biển xanh vẫn không dừng lại, thậm chí còn gây ra một vụ tai nạn khác khiến những người truy đuổi phía sau bức xúc.
Linh Anh

Bình luận(0)