Tên cướp tiệm vàng Mỹ Trang 3 tự ngã xe tử vong trên đường trốn chạy

Google News

Sau khi cướp tiệm vàng Mỹ Trang 3, trên đường trốn chạy, một đối tượng đã nổ súng chống trả sự truy đuổi của lực lượng chức năng, sau đó tự ngã xe máy tử vong.

Sáng 1/12, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tập trung điều tra vụ cướp xảy ra lúc hơn 18h ngày 30/11 tại tiệm vàng Mỹ Trang 3 (thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành).
Thời điểm trên, 2 đối tượng cầm vật giống súng xông vàng tiệm vàng Mỹ Trang 3 để cướp tài sản. Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi đó người dân nghe có tiếng súng nổ.
Ten cuop tiem vang My Trang 3 tu nga xe tu vong tren duong tron chay
Hình ảnh hai tên cướp khi đột nhập tiệm vàng. 
Đáng chú ý, trên đường tẩu thoát, một đối tượng chạy xe máy với tốc độ cao sử dụng súng bắn về phía lực lượng làm nhiệm vụ rồi tự ngã dẫn đến tử vong tại khu vực gần cầu Cổ Chiên (phía bờ thuộc tỉnh Trà Vinh). Đối tượng này được xác định là H.H.Q. (SN 1986, trú tại TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh).
Đối tượng còn lại bỏ trốn đến địa phận thuộc tỉnh Tiền Giang, đã bị lực lượng chức năng bắt giữ trong đêm.
Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là L.T.V. (SN 2002). Theo lời khai của V, hiện đang là sinh viên tại Hà Nội. Qua mạng xã hội, V. đã quen biết với H.H.Q. Khi đó Q hứa sẽ tìm việc lương cao và mua vé cho V. bay từ Hà Nội vào TP HCM. Tuy nhiên, khi gặp mặt, Q. bất ngờ rủ V. cùng đi cướp tiệm vàng.
Ten cuop tiem vang My Trang 3 tu nga xe tu vong tren duong tron chay-Hinh-2
Tang vật vụ án. 
Bước đầu điều tra xác định, V. cùng với Q. đã gây ra vụ cướp tại tiệm vàng Mỹ Trang 3 vào lúc hơn 18h ngày 30/11. Sau khi gây ra vụ cướp, 2 đối tượng nhanh chóng tẩu thoát tại hiện trường.
Sau khi xảy ra vụ cướp, Công an tỉnh Trà Vinh đã tiến hành công tác khám nghiệm, thu giữ các tang vật liên quan, trong đó có súng (dạng giống súng rulo) cùng đạn.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ, truy xét các đối tượng có liên quan.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bắt nóng tên cướp tiệm vàng.

 

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)