Tẩm xăng đốt vợ vì nghi ngoại tình, chồng lĩnh án 15 năm tù

Google News

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Út mua xăng về đốt vợ. Chị T. may mắn được cứu sống, còn Út sau đó định tự tử nhưng không thành.

Sáng 6.3, TAND tỉnh Cà Mau đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Út (SN 1988, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) 15 năm tù vì tội "Giết người" và bồi thường cho gia đình chị T. tổng số tiền hơn 380 triệu đồng.
Bị cáo Út tại tòa. 
Theo cáo trạng, vào tháng 6.2017, Nguyễn Minh Út cùng vợ L.T.B.T (SN 1991, cùng ngụ xã Hồ Thị Kỷ) đến thuê nhà trọ ở khóm 7, phường 8, TP.Cà Mau sống và đi làm thuê.
Chiều 19.7.2017, khi đi nhậu về, Út lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra thì thấy số máy lạ nên hỏi vợ của ai thì chị T. nói của bạn. Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, Út nảy sinh ý định dùng xăng đốt chết vợ rồi tự tử. Út đi mua xăng rồi quay về phòng đóng cửa lại, đổ hết xăng lên đầu, người của T. và đốt.
Người dân sống lân cận phát hiện đã đến dập lửa và đưa T. đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu, sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM điều trị với tỉ lệ thương tích là 86%.
Theo Nhật Hồ/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)