Tâm sự của mẹ chồng vụ 3 mẹ con chết ở Long An

Google News

(Kiến Thức) - Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng chị Nguyên, người đầu tiên phát hiện con dâu và 2 cháu nội tử vong, được cơ quan CA mời đến hiện trường phối hợp điều tra vụ án.

Đến gần 17h ngày 19/11, hàng trăm người dân địa phương vẫn đang vây kín để theo dõi nhà chức trách khám nghiệm hiện trường và tử thi 3 mẹ con chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) nghi bị sát hại được phát hiện vào sáng sớm cùng ngày.
Thiếu tướng Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp có mặt xuyên suốt để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, Thiếu tướng Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp có mặt xuyên suốt để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường. Các cán bộ Công an thuộc Cục CSĐT (C45, BCA); Công an tỉnh, Viện kiểm sát…thu thập kỹ lưỡng, tỉ mỉ…từng chi tiết từ bên ngoài đến bên trong và xung quanh căn nhà; cơ quan điều tra cũng đã thu giữ nhiều vật chất, tang vật quan trọng liên quan đến vụ án nhằm phục vụ công tác điều tra.
Rất đông lực lượng thuộc Cơ quan điều tra BCA, Công an tỉnh và Viện kiểm sát tham giá khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án. 
Bà Trần Thị Phướng, mẹ chồng chị Nguyên, người đầu tiên phát hiện con dâu và 2 người cháu nội tử vong cũng đã được cơ quan điều tra mời đến hiện trường để phối hợp trong công tác truy xét vụ án.
 

 Cơ quan điều tra suốt nhiều tiếng đồng hồ khám nghiệm đã thu được nhiều vật chứng liên quan.
Bà Phướng đau đớn cho biết: “Khi gõ cửa không nghe con cháu trả lời, ghé mắt nhìn vào trong thấy 2 chiếc cặp đi học của bọn nhỏ vẫn còn dù đã gần 8h sáng. Lúc đó tôi lay cánh cửa thì bật mở chứng tỏ cửa không được khoá và khi bước vào trong tôi rụng rời nhìn thấy con dâu và 2 cháu nội nằm chết thương tâm cạnh vũng máu”.
Clip bà Phướng đau đớn kể lại giây phút phát hiện dâu và 2 cháu chết thảm:
Hàng trăm người dân đến cuối ngày vẫn đứng kín hiện trường theo dõi. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tướng Phan Chí Thanh cho biết công tác điều tra vẫn đang được thực hiện nên chưa thể cung cấp thông tin gì.
Hiện tại anh Nguyễn Tấn Thanh (33 tuổi), chồng, cha của các nạn nhân đang làm việc với cơ quan Công an; đồng thời nhiều đối tượng địa phương cũng đã được Công an ghi lời khai để phục vụ công tác điều tra.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.
Vũ Sơn - Xuân Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)