Tạm giữ hình sự tài xế xe container gây tai nạn kinh hoàng tại Long An

Google News

(Kiến Thức) - Từ những chứng cứ, kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự tài xế lái xe container gây tai nạn kinh hoàng tại Long An.

Cuối giờ sáng nay 3/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”, tạm giam hình sự đối với Phạm Thành Hiếu (32 tuổi, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức), tài xế lái xe đầu kéo container lao vào hàng xe đang dừng chờ đèn đỏ trên QL1, đoạn qua thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An vào chiều 2/1 làm 4 người chết, 17 người bị thương.
Tam giu hinh su tai xe xe container gay tai nan kinh hoang tai Long An
 Phạm Thành Hiếu, tài xế lái xe container gây tai nạn thảm khốc tại huyện Bến Lức, Long An làm 4 người tử vong dương tính với ma túy, sử dụng bia...đã bị tạm giữ hình sự. 
Được biết, sau khi gây tai nạn thảm khốc, tài xế lái xe container gây tai nạn đến Công an huyện Bến Lức trình diện lúc hơn 23h khuya cùng ngày. Ngay lập tức, tài xế được đưa đến bệnh viện đa khoa Long An xét nghiệm bằng phương pháp thử nước tiểu 2 lần (vào khuya 2/1, rạng sáng nay 3/1). Cả hai lần xét nghiệm đều cho kết quả dương tính với heroin. Bên cạnh đó, tài xế này cũng có nồng độ cồn rất cao khi được đưa vào xét nghiệm lần đầu.
Tam giu hinh su tai xe xe container gay tai nan kinh hoang tai Long An-Hinh-2
Lực lượng Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 
Tuy nhiên, khai nhận với cán bộ điều tra, Hiếu cho biết có sử dụng bia trước khi lái xe nhưng không thừa nhận sử dụng ma túy. Tài xế lái xe container này cho rằng nguyên nhân gây ra tai nạn là do bộ phận phanh gặp sự cố nên không thể xử lý cho xe dừng lại khi đến giao lộ.
“Đó chỉ là lời khai ban đầu của Hiếu. Việc giám định hiện trường, phương tiện đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Bộ Công an thực hiện”, một cán bộ điều tra thông tin.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)