Tài xế lái xe “điên” đâm chết người ở Đường Láng khai gì với cảnh sát?

Google News

(Kiến Thức) - Nam tài xế điều khiển xe ô tô “điên” đâm hàng loạt trên đường Hà Nội bước đầu đã khai nhận nguyên nhân xảy ra tai nạn với cảnh sát.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ tai nạn ô tô “điên” đâm liên hoàn trên phố Hà Nội, cơ quan Công an đang tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).
Tai xe lai xe “dien” dam chet nguoi o Duong Lang khai gi voi canh sat?
 Tài xế Tuyên tại cơ quan Công an. (Nguồn: ANTĐ).
Bước đầu, tại cơ quan Công an, tài xế này khai do trước đó ở nhà có việc nên đã uống khoảng từ 5-7 cốc bia loại lớn. Sau khi đã uống bia, Tuyên không còn làm chủ được tốc độ nên gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng đêm 22/4, khiến nữ công nhân môi trường đô thị tử vong tại chỗ.
Nam tài xế này hiện đã ý thức được hành động do mình gây ra, đồng thời mong đây là bài học cho những tài xế khác khi cầm lái trên đường.
Tai xe lai xe “dien” dam chet nguoi o Duong Lang khai gi voi canh sat?-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ công nhân môi trường tử vong trước đó. 
Trước đó, khuya ngày 22/3, Tuyên điều khiển ô tô mang biển kiểm soát 29A-784.09 lưu thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quệt nhẹ với 5 xe máy.
Tiếp đó, Tuyên lái xe bỏ chạy ra đường Tây Sơn, rẽ vào đường Láng đến trước cửa số nhà 220 đường Láng thì đâm vào nữ công nhân môi trường đô thị dẫn đến tử vong tại chỗ.
Một số nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định là chị Lê Thị T H (SN 1977, công nhân môi trường, đã tử vong); Lê Thành Đạt (SN 1997, điều khiển xe máy biển số 18L1-255.83; đang được cấp cứu tại bệnh viện); Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992, người lái chiếc ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31; không bị thương tích).
Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ sự việc.
Bảo Ngân - Phạm Diệp

>> xem thêm

Bình luận(0)