Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu: Thầy mang 300 triệu đến nhà nữ sinh?

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình của nữ sinh H., nhân vật trong vụ việc “tố” thầy giáo làm nữ sinh mang bầu cho biết, người thân và thầy giáo này đã đến nhà đưa 300 triệu đồng để giải quyết “tình cảm”.

Tiếp tục thông tin về vụ việc nam giáo viên Nguyễn V.A., chuyên dạy bộ môn Toán - Tin, công tác tại trường THCS xã Thượng Hà bị "tố" làm nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần tuổi gây rúng động dư luận, ngày 23/4, chia sẻ với báo chí, chị NTN (chị gái nữ sinh H.T.H, học sinh lớp 8, ở xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai) cho biết, hiện gia đình rất hoang mang, lo lắng.
Theo chị N., ngày 22/4, gia đình thấy em gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đã đi mua que thử thai về cho em gái thử. Sau đó, gia đình tá hỏa phát hiện H. có bầu.
Chị N. ngay lập tức đưa em gái đến bệnh viện để siêu âm. Kết quả cho thấy, thai trong bụng nữ sinh H. 12 tuần tuổi.
Vu thay giao lam nu sinh lop 8 co bau: Thay mang 300 trieu den nha nu sinh?
Phiếu siêu âm thể hiện nữ sinh H. mang thai 12 tuần 
Chị N. cho hay, gia đình đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc ngay. Còn thầy giáo A., khi biết chuyện đã cùng gia đình đến nhà để xin lỗi và xin thương lượng. Người thân của thầy giáo A. đã đề nghị đưa cho gia đình số tiền 300 triệu và giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm, không đưa ra pháp luật.
Tại đây, thầy A. cũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình đồng thời muốn được giải quyết vụ việc bằng tình cảm mà không đưa ra pháp luật, nhưng gia đình không đồng ý.
Chị N. cho biết thêm, theo H. kể lại, em đã quan hệ tình dục với thầy A. nhiều lần. Có lần thực hiện ở phòng trực giáo viên của trường.
Trong diễn biến liên quan, sáng nay, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, thầy A. công tác tại trường THCS xã Thượng Hà đã hơn 5 năm. “Trong kỳ thi vừa rồi, thầy V. A., đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Quá trình công tác tại trường thầy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chưa từng có điều tiếng. Thầy đã có vợ, cũng là giáo viên công tác tại địa bàn huyện Bắc Hà và hai đứa con nhỏ”.
Còn lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cho biết, ngay khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc thầy giáo làm nữ sinh có bầu, tối ngày 22/4, Sở GD&ĐT đã phối hợp với UBND huyện điều tra xử lý.
Liên quan đến vụ việc này, sáng 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho hay, trong cuộc họp khẩn vào tối 22/4 cùng với Phòng Giáo dục – Đào tạo, Phòng Nội vụ, UBND huyện đã quyết định đình chỉ công tác đối với thầy giáo N.V.A để phục vụ công tác điều tra.

Bảo Ngân - Phạm Diệp

>> xem thêm

Bình luận(0)