Tài xế BeCar đánh phụ nữ bế cháu nhỏ ở bệnh viện Mêkong vì huỷ chuyến

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị khách hàng gọi và thông báo huỷ chuyến xe do phải di chuyển quá xa điểm đón, tài xế đã vào bệnh viện tìm và ra tay hành hung chị P. trong khi chị này đang bế trẻ nhỏ trên tay.

Ngày 15/11, trên diễn đàn OFFB lan truyền hình ảnh và thông tin về vụ việc một phụ nữ bị tài xế xe ôm công nghệ của hãng BeGroup (Be) hành hung ngay cửa bệnh viện Mêkong (phường 1, quận Tân Bình, TP HCM).
Theo thông tin được chia sẻ trên OFFB, chị N.T.M.P. cùng mẹ mình đưa cháu đi khám bệnh tại bệnh viện Mêkong và khi ra về đã dùng ứng dụng BeCar để di chuyển.
Tuy nhiên, tài xế BeCar không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt khách đặt xe phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đang bế cháu nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, chị P nói sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy.
Tai xe BeCar danh phu nu be chau nho o benh vien Mekong vi huy chuyen
Hình ảnh chị P. bị hành hung trước cửa bệnh viện.
Khoảng 5 phút sau, tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và lấy điện thoại ra gọi để xác định ai là chị P. trong đám đông. Sau khi xác định được, người đàn ông được cho là tài xế BeCar lao vào đấm và tát chị P. liên tục, dù chị này đang ôm trên tay cháu nhỏ. 
Tài xế bỏ đi ngay khi bảo vệ bệnh viện vào can thiệt. Rất may là người thân (bà) và em bé đi cùng chị P. được an toàn, riêng chị P. bị một số xây xát ngoài da. Toàn bộ vụ việc đều được camera khu vực cửa bệnh viện Mêkong ghi lại.
Theo hình ảnh từ camera, vụ việc xảy ra vào lúc 16h33 ngày 11/11. Ngoài ra, người được cho là tài xế liên quan trong vụ việc có tên Nguyễn Xuân Trường, điều khiển xe ôtô mang BKS: 51G - 77308.
Tai xe BeCar danh phu nu be chau nho o benh vien Mekong vi huy chuyen-Hinh-2
Thông tin được cho là của tài xế liên quan trong vụ việc.
Liên quan tới vụ việc trên, phía BeGroup đã thông tin, sau khi vụ việc xảy ra, công ty ngay lập tức tiến hành điều tra nội bộ, đồng thời liên hệ với hai bên để xác minh sự việc.
"Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, BeGroup đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế Nguyễn Xuân Trường. Đồng thời, đại diện BeGroup cũng đã liên hệ với khách hàng và đã đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P. và gia đình. Qua đó, BeGroup xin lỗi và lấy làm tiếc vì khách hàng gặp phải sự cố này" - phía BeGroup thông tin. 
Ngoài ra, phía BeGroup cũng gửi lời xin lỗi khách hàng và cộng đồng về hành động của tài xế BeCar này. Đây là 1 hành động không thể chấp nhận trong cộng đồng tài xế Be nói riêng và toàn thể cộng đồng tài xế trong ngành vận tải Việt Nam nói chung.  
Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)