Tai nạn tại Campuchia, 5 nạn nhân tử vong là người Hà Tĩnh

Google News

Tại Hà Tĩnh qua thông tin từ chính quyền huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác nhận địa phương có 5 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Campuchia. Hiện chính quyền địa phương đang hướng dẫn cho các gia đình làm thủ tục để đưa thi thể về nước.

Vụ tai nạn tại Campuchia vào ngày 5/11 khiến 6 người chết, chính quyền địa phương huyện Can Lộc xác nhận có 5 người ở huyện này là nạn nhân. Trong đó có 3 nạn nhân cùng một gia đình ở xã Mỹ Lộc và 1 người ở xã Sơn Lộc, còn 1 người ở xã Xuân Lộc.
Ông Trần Xuân Hải - Chủ tịch UBND Xuân Lộc xác nhận, địa phương đã nhận được tin báo chị Hoàng Thị Thủy (25 tuổi), quê xã Xuân Lộc, hiện đã lấy chồng về xã Thạch Liên (huyện Thạch Hà) tử vong do tai nạn tại Campuchia.
Tai nan tai Campuchia, 5 nan nhan tu vong la nguoi Ha Tinh
Hiện trường vụ tai nạn tại Campuchia.
Còn ông Trần Sỹ Lương - Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc (huyện Can Lộc) cho biết, chính quyền xã vừa nhận được tin báo từ một gia đình ở xóm Trại Tiểu xã Mỹ Lộc trình báo có 3 mẹ con cùng gặp nạn tại Campuchia.
Cụ thể người mẹ là bà Nguyễn Thị Mai (SN 1959) và hai con trai là Nguyễn Quốc (SN 1982) và Nguyễn Nhật (SN 2000).
Ông Nguyễn Anh Sơn - Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc cho biết, trong ngày 6/11, chính quyền địa phương đã nhận được tin báo của gia đình anh Ngô Đức Cương (SN 1996) ở thôn Tự Cường gặp nạn trên chuyến xe tại Campuchia.
Trao đổi với Tiền Phong, ông Đặng Trần Phong - Chủ tịch UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, địa phương đang phối hợp với Sở Ngoại vụ để hướng dẫn gia đình có 5 người tử vong tại Campuchia làm thủ tục cần thiết đưa thi hài về quê.
“Sáng nay (8/11), Bộ Ngoại giao đã có văn bản gửi về cho Sở Ngoại vụ xác nhận thông tin. Hiện tại chưa có lịch trình đưa thi hài về quê, địa phương đang phối hợp với gia đình và Sở Ngoại vụ hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết”, Chủ tịch UBND huyện Can Lộc cho hay.
Theo Hoài Nam/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)