Trùm tín dụng đen Chúc “Nhị”: Hàng xóm khiếp vía, chuyển nhà vì trò bẩn

Google News

(Kiến Thức) - Trùm tín dụng Chúc “Nhị” bị tạm giữ đối với hàng xóm của đối tượng này không lạ. Bởi Chúc “Nhị” thường hống hách với ngay những người sống cùng trong ngõ. Một gia đình không chịu được với sự ngông cuồng của Chúc "Nhị" đã phải bán rẻ căn nhà đi nơi khác để ở.

Ngày 8/11, Công an TP Thái Bình đã tạm giữ hình sự Lê Mai Anh (58 tuổi, tức Chúc "Nhị", ở phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình), Đỗ Văn Hùng (29 tuổi) và Hoàng Long Bách (25 tuổi) – cả hai đều là con nuôi Chúc “Nhị” để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản của người khác. Ngày 7/11, lực lượng công an đã khám xét chỗ ở, ôtô của Chúc "Nhị".
Việc Chúc “Nhị” cùng hai con nuôi bị tạm giữ, người dân địa phương không lấy làm bất ngờ. Bởi suốt thời gian qua, Chúc “Nhụ” được biết đến là “trùm” cho vay nặng lãi khét tiếng ở Thái Bình. Đối tượng này từng có một tiền án, phải đi tù 5 năm tù về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Trum tin dung den Chuc “Nhi”: Hang xom khiep via, chuyen nha vi tro ban
 Chúc "Nhị" thời điểm công an khám xét xe ô tô.
Đối với người dân khu phố, hàng xóm nhà Chúc “Nhị”, đối tượng này không chỉ là “trùm” cho vay nặng lãi mà còn được người dân đặt cho biệt danh là Chúc “khùng”, Chúc “bẩn”.
Bởi người dân cho biết, đối tượng này có lối sống kệch cớm, “bố đời” với người hàng xóm của Chúc ở ngõ số 3, đường Bồ Xuyên.
Một cán bộ phường Bồ Xuyên khi nói với báo chí về Chúc “Nhị” đã nói rằng, Chúc tự cho mình là “bố” của cả con ngõ.
Vị này lý giải, nhà Chúc "Nhị" có tới 3 chiếc ô tô nhưng khi đi về, gia đình Chúc tuỳ tiện thích đỗ chỗ nào ở trong ngõ là đỗ. Thậm chí khi nhiều nhà trong ngõ ý kiến khi bị xe nhà Chúc “Nhị” đỗ chặn đường đi đều bị Chúc “Nhị” chửi bới, thách thức và thuê người đổ chất bẩn, hắt sơn vào nhà.
Người dân khu phố còn cho biết, cách đây mấy năm, một gia đình hàng xóm của Chúc "Nhị" làm nghề giáo viên vì không chịu được với sự ngông cuồng của Chúc "Nhị" đã phải bán rẻ căn nhà đi nơi khác để ở. Do đó, ở khu phố, không gia đình nào quan hệ, chơi với gia đình nhà Chúc "Nhị".
Tuy nhiên, điều rất lạ, trong hoạt động cho vay nặng lãi, Chúc “Nhị” lại khá kín kẽ. Đối tượng này không nuôi đàn em trong nhà để đi xiết nợ như một số tay anh chị trong giới tín dụng đen vẫn thường làm. Chỉ khi cần đòi nợ khó đòi, đối tượng này mới thuê người đi khủng bố, hắt chất bẩn, đổ mắm tôm, đổ sơn vào nhà con nợ. Nếu con nợ tiếp tục không chịu trả, Chúc "Nhị" sẽ lập danh sách gia đình, người thân của "con nợ" và mở rộng quy mô khủng bố đến những người này.
Do đó, để triệt phá đường dây cho vay nặng lãi này, cơ quan Công an mất khá nhiều thời gian theo dõi và vận động người vay đứng lên tố cáo.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Tiểu Sử Dung Hà - Bà Trùm Giang Hồ Khét Tiếng Hải Phòng!
 

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)