Sức khỏe của nam thanh niên bị lái xe ô tô rút dao đâm giờ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên đi xe máy đã bị lái xe ô tô rút dao đâm một nhát sâu ở bụng bên phải dẫn đến thủng trực tràng và thủng gan.

Tiếp tục thông tin về vụ lái xe ô tô rút dao đâm người sau va chạm, sáng ngày 22/3, trao đổi với PV anh Đào V.C (SN 1987, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang), là anh trai của nạn nhân Đào N.A (SN 1994) cho biết, sau khi được các bác sĩ thực hiện phẫu thuật thì A., vẫn đang nằm trong phòng hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Suc khoe cua nam thanh nien bi lai xe o to rut dao dam gio the nao?
 Tài xế Báu (mặc áo trắng) cùng chiếc xe ô tô tại hiện trường.
Nhớ lại vụ việc, anh C., cho biết tối muộn ngày 20/3 N.A. đi ship xôi từ Chùa Láng xuống Kim Ngưu (Hà Nội) cho khách, nhưng đến đường Nguyễn Chí Thanh thì xảy ra vụ việc.
“Tôi và em trai làm nấu ăn tại một nhà hàng ở Lý Thường Kiệt. Em tôi bị đâm một nhát sâu ở bụng bên phải, nên thủng trực tràng và thủng gan”, - anh V.C thông tin.
Trong diễn biến liên quan, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế ô tô đâm N.A., là Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Báu lái chiếc xe ô tô Hyundai màu trắng biển số 18A - 14085, chở theo một người phụ nữ đã đâm trúng anh A., đi xe máy biển số 29Y7 - 05678 trước cửa địa chỉ số 77 Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội).
Sau khi va chạm anh A., bị xe máy đè lên người đau quá và không thể đứng dậy được. Lúc này, nạn nhân đã dùng điện thoại gọi cho người thân.
Thấy vậy, tài xế Báu mở cửa xe xuống giằng co, cãi vã…, rồi bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng anh A..
Bị tấn công bất ngờ, anh A., cố gắng vùng dậy để chạy. Tuy nhiên do vết thương nặng và cơ thể bị chiếc xe máy đè lên nên chỉ chạy được một đoạn nạn nhân gục xuống đất.
Tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra.
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc người đàn ông đi ô tô rút dao đâm nạn nhân sau va chạm giao thông.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)