Va chạm giao thông rút dao đâm người tử vong và cái kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau va chạm giao thông, đối tượng Cường và anh Vũ xảy ra cãi vã. Cường rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm hai nhát trúng ngực đối thủ gây thương tích 72%.

Ngày 7/3, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Mạnh Cường (20 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) 13 năm tù về tội Giết người. Cường là đối tượng rút dao đâm người sau va chạm giao thông gây xôn xao dư luận.

Va cham giao thong rut dao dam nguoi tu vong va cai ket
Bị cáo Cường tại tòa. 

Theo cáo trạng, chiều ngày 12/10/2018, Cường chạy xe máy trên đường Ông Ích Khiêm (quận Thanh Khê). Khi qua đường để vào chợ Cồn, xe bị cáo xảy ra va chạm với xe máy của Trần Tuấn Vũ (25 tuổi, trú quận Thanh Khê) cầm lái.

Sau va chạm giao thông, hai bên đứng lại cự cãi. Bực tức, Cường rút dao bấm thủ thủ trong người đâm hai nhát trúng ngực anh Vũ. Bị đâm nạn nhân bỏ chạy về hướng Lê Duẩn và được người dân đưa đi cấp cứu, tỷ lệ thương tích 72%.

Sau khi đâm người do va chạm giao thông, Cường đến tiệm internet chơi và kể lại sự việc cho bạn nghe nhưng không ai tin. Riêng hung khí đâm người, bị cáo đến cầu Thuận Phước và ném xuống biển.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)