Sức khỏe cô gái bị đánh ở Linh Đàm giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh đập dã man ở khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội) đã được đưa về nhà để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, sức khỏe của cô gái này vẫn yếu, thỉnh thoảng hay lên cơn co giật.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị đánh ở Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP Hà Nội), trưa 20/1 trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hiên (mẹ nạn nhân Hồ Thị Bích N.) cho biết, hiện tại N. đã được bệnh viện cho về nhà để tiếp tục theo dõi tuy nhiên sức khỏe vẫn còn yếu. Bước đầu các bác sĩ nghi chị N. bị chấn thương sọ não.
"Cứ khoảng 2 đến 3 tiếng, cháu lại bị hoảng loạn. Lúc đấy, mồ hôi trên người cháu toát ra nhiều, thở gấp…,Mỗi lần như vậy tôi lại ngồi xoa bóp tay, chân để cháu không bị co quắp. Hiện con gái tôi chỉ ăn được chút cháo, sữa cũng không uống được", bà Hiên thông tin.
Suc khoe co gai bi danh o Linh Dam gio ra sao?
 Hình ảnh N., phải nhập viện điều trị trước đó.
Theo bà Hiên, lúc đầu con gái bà rất tỉnh táo kể lại hết sự việc bị nhóm thanh niên hành hung trước cửa hàng nhưng giờ thì N., có lúc nhớ lúc quên.
“Lần đầu con ra viện chụp chiếu xong bác sĩ cho về, đến 10h đêm nó lên cơn co giật hơn 1 tiếng đồng hồ nên gia đình đưa vào viện để cấp cứu, theo dõi. May hôm đó con tôi mặc nhiều áo nên không bị chấn thương gì, tôi chỉ lo nhất phần đầu của cháu, nhỡ làm sao thì....", bà Hiên nghẹn ngào chia sẻ.
Theo tìm hiểu của PV, gia đình của bà Hiên hiện chỉ có thu nhập dựa vào việc bà bán tạp hóa nhỏ và trồng rau. Ngoài ra, chồng của bà là ông Hồ Đức Ly, vẫn hàng ngày đi chạy xe ôm để lo trang trải gia đình, tuy nhiên, được đồng nào hay đồng đó.
Suc khoe co gai bi danh o Linh Dam gio ra sao?-Hinh-2
Trước đó, N., bị nhóm côn đồ trêu ghẹo, đánh đập dã man vào hơn 22h ngày 16/1.  
Gia đình bà Hiên cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan Công an vẫn chưa có bất kỳ phản hồi thông tin nào liên quan đến vụ việc với gia đình.
Trước đó, ngày 18/1, liên quan đến vụ việc chỉ huy Công an phường Hoàng Liệt cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được 2 trong số các đối tượng đã hành hung thiếu nữ chung cư Linh Đàm. Những đối tượng này không phải là người địa phương, chủ yếu làm thuê ở quanh khu vực đó.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)