Sau Thành Bưởi, 21 nhà xe bị thu hồi giấy phép là đơn vị nào?

Google News

Sở GTVT TP HCM vừa ban hành quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với 21 nhà xe trên địa bàn.

Sở GTVT TP.HCM vừa ban hành quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô không thời hạn đối với 21 doanh nghiệp vận tải trên địa bàn. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 13/11.
Sau Thanh Buoi, 21 nha xe bi thu hoi giay phep la don vi nao?
Sau Thành Bưởi, thêm 21 doanh nghiệp bị tước giấy phép kinh doanh vận tải.
Việc thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô không thời hạn đối với các doanh nghiệp này căn cứ theo điểm b khoản 6 điều 19 Nghị định 10/2020 của Chính phủ quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.
Cụ thể, các nhà xe này không kinh doanh vận tải trong 6 tháng kể từ ngày được cấp giấy phép kinh doanh hoặc ngừng kinh doanh vận tải trong thời gian 6 tháng liên tục.
Theo thống kê, những doanh nghiệp này được Sở GTVT cấp giấy phép kinh doanh trong tháng 4/2023 với loại hình kinh doanh xe hợp đồng, chở khách tuyến cố định, vận tải hàng hóa bằng container, vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.
Có thể kể đến một số doanh nghiệp như Công ty CP AST Group, Công ty CP thương mại dịch vụ du lịch Cổng Vàng, Công ty CP thương mại dịch vụ vận tải Kiến Cường, Công ty TNHH hóa chất Bảo Long, Hợp tác xã vận tải và du lịch Gia An, Hợp tác xã The X Car…
Trước đó, Sở GTVT TP.HCM cũng ban hành quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô không thời hạn đối với Công ty TNHH Thành Bưởi, cùng có hiệu lực từ ngày 13/11.
Lý do thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô không thời hạn đối với Công ty Thành Bưởi theo điều 19 Nghị định 10/2020 của Chính phủ đối với hành vi "cung cấp bản sao không đúng với bản chính hoặc thông tin sai lệch trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh".
>>> Mời độc giả xem thêm video Không chấp nhận lùi thời gian kiểm tra nhà xe Thành Bưởi:

(Nguồn: THĐT)

Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)