Sạt lở đất khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở Bắc Kạn

Google News

Tại thôn Khuổi Ún, xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn đã xảy ra vụ sạt lở xuống 1 căn nhà, trong nhà có 5 người, 4 người bị vùi lấp.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn, khoảng 0h30 ngày 18/6, đất đá từ ta luy dương đã sạt lở, vùi lấp căn nhà của ông Nông Căn Ch. tại thôn Khuổi Ún, xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm.
Sat lo dat khien 4 nguoi trong mot gia dinh tu vong o Bac Kan
Khu vực nơi xảy ra sự việc. 
Thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà có 5 người nhưng chỉ có 1 người thoát được ra ngoài, 4 người bị vùi lấp, gồm ông Nông Căn Ch. (1983), bà Hoàng Thị Th. (1981, vợ ông Ch.), chị Ngô Thị M. (2006, con dâu ông Ch.) và một cháu bé khoảng 1 tháng tuổi, chưa khai sinh (con chị M.). Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân trong thôn đã xuyên đêm tìm kiếm người bị vùi lấp. Đến sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 người bị vùi lấp, tất cả đã tử vong.
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc xác định do những ngày qua trên địa bàn huyện Pác Nặm có mưa lớn kéo dài, đất đá từ taluy phía sau nhà đã trượt xuống và đẩy căn nhà bằng gỗ ra rìa đường và vùi lấp phần lớn công trình.
>>> Xem thêm video: Mưa to gây sạt lở kinh hoàng tại Đà Lạt, vùi lấp người và tài sản
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)