Sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi người đàn ông thuê phòng rời đi với biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ liền kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong trên giường với nhiều vết đâm.

Ngày 17/2, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc một phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ tại địa bàn xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa.
Theo đó, vụ việc sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt tự tử xảy ra vào tối ngày 16/2 tại một nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng (xã Đức Thắng). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, trú tại xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa).
Sat hai mot phu nu trong nha nghi roi uong thuoc diet tu tu
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Bắc Giang).
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Hiệp Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung lực lượng khoanh vùng đối tượng. Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên giường với nhiều vết đâm, có vết cắt ở vùng cổ. Gầm giường có một con dao nghi là hung khí gây án do hung thủ bỏ lại.
Nghi phạm ban đầu được xác định là Nguyễn Văn H. (SN 1981, trú tại xã Tiền Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Sau khi sát hại người phụ nữ H. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, hiện đối tượng đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Chủ nhà nghỉ cho biết, khoảng 18h30 ngày 16/2, một người đàn ông đến thuê phòng, người phụ nữ đến sau. Khi thấy người đàn ông rời khỏi nhà nghỉ với nhiều biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc.
Hiện vụ việc sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Truy lùng kẻ sát hại bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai
Nguồn: VTC 1. 
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)