Rủ bé gái 14 tuổi nhậu say rồi hiếp dâm tập thể

Google News

3 người trong nhóm đã có hành vi hiếp dâm với bé gái đang trong tình trạng say xỉn…

Sáng nay (6/7), Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang thực nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các đối tượng trong vụ hiếp dâm bé gái N.T.Q.N (SN 2002, ngụ xã Vinh Thanh, Phú Vang) đêm 3/7 vừa qua.
Ru be gai 14 tuoi nhau say roi hiep dam tap the
Công an huyện Phú Vang thực nghiệm hiện trường vụ cháu N bị hiếp dâm. (Ảnh: Người dân cung cấp) 
Theo đó, tối 3/7, Huỳnh Văn Đức và Nguyễn Ngọc Bin (cùng SN 2001, ngụ thôn Hà Úc, xã Vinh An, Phú Vang) đi xe máy đến quán Internet rủ Huỳnh Trương Thành (SN 1999) và Phan Thanh Tín (SN 1996, đều ngụ thôn 2, xã Vinh An) lên xã Vinh Thanh chơi. Đến đoạn thuộc thôn 3, xã Vinh Thanh thì cả nhóm gặp Trần Huy (SN 1998) và cùng nhau đến nhà N.T.Q.N rủ đi chơi.
Đến 21h30 cùng ngày, cả nhóm mua mồi và rượu, bia tụ tập về phía đập Hà Úc (xã Vinh An) để nhậu. Sau đó, một số thanh niên bỏ về nhà trước, chỉ còn Thành, Tín, Huy và N ở lại. Các thanh niên này tiếp tục đi mua rượu về uống, đến khi quá mệt thì Tín và Thành nằm ngủ. Lúc này, Huy ôm N nằm xuống và có hành động sờ mó, rồi quan hệ tình dục với N.
Nạn nhân N cũng quá say và mệt nên nằm ngủ trong tình trạng hở hang. Tín thức dậy đến gọi N dậy và thấy vậy nên cũng đã thực hiện hành vi giao cấu. Một lúc sau, Thành tỉnh dậy cũng thực hiện hành vi tương tự với N. Sau đó, Thành và Tín rủ nhau đến vườn sắn cách đó 200m nằm ngủ.
Đến sáng 4/7, anh Hồ Đức Thắng (SN 1964, ngụ ở xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) đi kiểm tra công trình bờ đê thì phát hiện cháu N và đã đưa vào nhà dân ở gần đó. Sau khi N được đưa về nhà, chị N.T.H (SN 1972, mẹ N) phát hiện trên cơ thể con gái có nhiều chỗ bầm tím và đau rát cơ quan sinh dục nên đã hỏi rõ mọi chuyện; sau đó có đơn trình báo gửi lên Công an huyện Phú Vang.
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)