Quận 1 trả lại vọng gác trước Ngân hàng Nhà nước

Google News

Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo lắp lại bốt bảo vệ vỉa hè Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM, sau khi làm việc với đại diện ngân hàng.

Liên quan đến việc lắp lại bốt bảo vệ vỉa hè, theo giải thích của lãnh đạo quận 1, khi đoàn kiểm tra đến, ngân hàng không cử đại diện ra làm việc nên khi trao đổi với lãnh đạo phường Nguyễn Thái Bình, Phó chủ tịch UBND quận 1 đã cho tháo tất cả chốt bảo vệ lắp đặt trên vỉa hè.
Pho chu tich Hai tra lai vong gac truoc Ngan hang Nha nuoc
Lực lượng chức năng quận 1 tháo dỡ chốt bảo vệ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ảnh: Tùng Tin. 
Ngay sau khi tháo dỡ, bà Nguyễn Thị Lành, Phó vụ trưởng phụ trách Văn phòng đại diện chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại TP.HCM, đã trực tiếp gặp và trao đổi với ông Đoàn Ngọc Hải.
Sau khi xem xét các giấy tờ, văn bản, quy định liên quan, ông Hải đã chỉ đạo lực lượng Đội quản lý đô thị quận 1 lắp lại các chốt bảo vệ; tuy nhiên, các hàng rào thép đã bị tháo dỡ.
Trao đổi với Zing.vn, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết các quy định, văn bản mà phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM chưa đầy đủ và chính xác.
"Chúng tôi đã hướng dẫn ngân hàng làm giấy phép chính xác hơn. Xét đặc thù là địa điểm quan trọng, tôi tạm thời cho lắp lại 6 chốt bảo vệ để anh em công an canh gác, tuần tra", ông Hải nói.
Pho chu tich Hai tra lai vong gac truoc Ngan hang Nha nuoc-Hinh-2
 Quận 1 trả lại chốt bảo vệ trước Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ảnh chụp lúc 22h30 ngày 27.2: Tùng Tin.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM có thời hạn một tháng để hoàn thành các thủ tục, giấy phép đúng pháp luật khi lắp 6 chốt bảo vệ trên vỉa hè.
Theo Nhóm phóng viên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)