Phương Trang lên tiếng vụ tai nạn trên cao tốc

Google News

Lãnh đạo Phương Trang cho biết sẽ hết lòng lo cho gia đình nạn nhân bị thương vong trong vụ tai nạn trên cao tốc TP HCM- Trung Lương.

Phuong Trang len tieng vu tai nan tren cao toc
 Chiếc xe Phương Trang bị nát bét đầu sau khi gây tai nạn trên cao tốc TP HCM- Trung Lương.
Trưa 28/3, trao đổi với báo chí ông Trương Ngọc Thu - Phó tổng giám đốc Phương Trang cho biết, sau khi xảy ra vụ việc đích thân ông cùng với nhiều cán bộ Phương Trang đến hiện trường trong đêm. Lãnh đạo công ty Phương Trang cũng đã vào bệnh viên Chợ Rẫy thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn đã được chuyển vào đây.
Cũng theo ông Thu, có 10 người bị thương nhẹ đến nay đã xuất viện. Hai người bị gãy tay, chân vẫn đang điều trị. Công ty Phương Trang lo tất cả viện phí cho các bệnh nhân và sẽ có hướng hỗ trợ sau khi các bệnh nhân xuất viện. Với nhân viên của Phương Trang bị tử vong, công ty đã đưa về quê ở Cần Thơ để lo hậu sự và Phương Trang sẽ hết mình cho gia đình nạn nhân...
Về vụ tai nạn, ông Thu cho biết khi hai chiếc xe tải gây tai nạn thì dừng lại trên đường mà không có đèn hiệu báo nguy nên xe của Phương Trang mới đâm vào phía sau do tài xế không quan sát thấy. Ngay hiện trường vụ tai nạn, cũng không hề có đèn đường nên rất nguy hiểm.
Phuong Trang len tieng vu tai nan tren cao toc-Hinh-2
Giải quyết hậu quả vụ tai nạn.
Lúc 1h10, tại km13+100 đường cao tốc TP.HCM-Trung Lương, thuộc địa bàn xã Thạnh Phú, huyện Bến Lức (Long An), ôtô tải biển số 94C-00108 do tài xế Lý Minh Đường (SN 1989, ngụ tỉnh Sóc Trăng) điều khiển, chạy từ hướng Vĩnh Long về TPHCM, khi qua khỏi trạm thu phí (đầu TPHCM) thì đụng vào đuôi ôtô tải đông lạnh biển số 68C-02470 do Trần Minh Trên (SN 1983, ngụ xã Phi Thông, TP Rạch Giá, Kiên Giang) điều khiển, chạy cùng chiều. Cùng lúc, ôtô khách 50 ghế của Công ty Phương Trang biển số 51B-13756 do tài xế Hồ Kim Luân (SN 1983, ngụ phường Thành Phước, thị xã Bình Binh, Vĩnh Long) điều khiển, chạy từ phía sau tông vào xe tải 94C-00108.
Vụ tai nạn làm nhân viên phục vụ Nguyễn Thanh Bình (SN 1984, ngụ phường Tân Phú, Quân Cái Răng, TP Cần Thơ) của xe Phương Trang tử vong tại chỗ. 10 hành khách bị thương được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện ở TP HCM, trong đó bảy người bị thương nhẹ cho về. Ba người đang nằm điều trị là Trần Thị Sét (SN 1955, ngụ Trường Bình, Trường Thành, Thới Lai, Cần Thơ), Đỗ Thị Nhớ (SN 1968, ngụ Bình Thủy, Cần Thơ), Lê Phương Anh (SN 1980, ngụ thị trấn Năm Căn, Cà Mau).
Theo Trung tâm quản lý đường cao tốc, nguyên nhân ban đầu do ô tô tải 94C-00108 va quẹt với ô tô tải 68C-02470 sau đó hai tài xế dừng xe trên đường cao tốc tranh luận dẫn đến xe khách 50 ghế chạy phía sau tông vào. Vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Báo GTVT

Bình luận(0)