Phụ nữ, trẻ em bàng hoàng giây phút xe tải “lùa” nhiều xe máy trên QL1

Google News

(Kiến Thức) - “Cảnh tượng lúc đó rất hãi hùng, nhiều nạn nhân là phụ nữ, trẻ em khóc thét, kêu cứu trong tình trạng hoảng loạn giữa cảnh ngổn ngang xe tải tông nhiều xe máy trên QL1”…
 

Đó là những gì anh Trương Quốc Khanh, ngụ gần trạm thu phí An Sương (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM) kể lại khi chứng kiến hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng xe tải tông nhiều xe máy trên QL1.
Phu nu, tre em bang hoang giay phut xe tai “lua” nhieu xe may tren QL1
 
Phu nu, tre em bang hoang giay phut xe tai “lua” nhieu xe may tren QL1-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn xe tải lùa hàng loạt xe máy trên QL1, TP HCM. 
Tai nạn xảy ra khoảng 17h chiều 6/1, tại giao lộ QL1 và đường Liên Khu 4-5, đoạn trước trạm thu phí An Sương, (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM).
Theo những nhân chứng và cũng là nạn nhân may mắn thoát nạn kể lại, vào thời gian trên, khi đèn tín hiệu chuyển xanh để đoàn xe máy băng ngang qua quốc lộ di chuyển vào đường Liên Khu 4-5. Đúng lúc này, chiếc xe tải biển số 54Z-1140 chạy trên QL1 hướng từ An Sương về An Lạc đột ngột lao đến với tốc độ cao, tông trúng đoàn xe máy.
Phu nu, tre em bang hoang giay phut xe tai “lua” nhieu xe may tren QL1-Hinh-3
Người dân địa phương lao ra ứng cứu các nạn nhân, trong đó có nhiều phụ nữ và trẻ em. 
Tai nạn khiến 1 người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Rất may các nạn nhân còn lại chỉ bị thương nhẹ nhưng trong trạng thái hoảng loạn.
“Trong số các nạn nhân có 2 phụ nữ đi xe máy chở trẻ em. Khi tai nạn xảy ra, những nạn nhân này dù may mắn thoát chết trong gang tấc nhưng họ kêu cứu, gào khóc trong hoảng loạn. Mọi người nhanh chóng lao ra ứng cứu và đưa tất cả vào lề đường an toàn”, anh Khanh cho biết.
Phu nu, tre em bang hoang giay phut xe tai “lua” nhieu xe may tren QL1-Hinh-4
CSGT tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 
Ngay sau đó, lực lượng CSGT có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn, đồng thời tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế. Tại hiện trường, có 5 xe máy bị tông trúng, trong đó có nhiều phương tiện bị cuốn vào gầm phía trước đầu xe tải.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)