Hãi hùng hiện trường người đàn ông bị xe ben đè chết

Google News

(Kiến Thức) - Dù nhiều chiến sĩ Cảnh sát cứu hộ - cứu nạn cùng người dân đã chung sức tìm mọi cách giải cứu, tuy nhiên khi tiếp cận vẫn không cứu được người đàn ông bị xe ben đè chết.

Đến gần 19h tối nay 6/1, hiện trường vụ tai nạn người đàn ông bị xe ben lật đè chết vẫn đang được Công an huyện Củ Chi, TP HCM phong tỏa, khám nghiệm để điều tra làm rõ.
Hai hung hien truong nguoi dan ong bi xe ben de chet
Chiếc xe ben chở cát lật nhào sau va chạm đè người đi xe máy kẹt cứng bên dưới. 
Trước đó khoảng 15h cùng ngày, xe ben chở cát lưu thông trên QL22 hướng từ An Sương về Củ Chi, TP HCM. Khi vừa qua cầu An Hạ được một đoạn khoảng 200m (thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) thì xảy ra va chạm với 2 xe máy đang qua đường.
Sau va chạm, xe ben lật ngang đè một người đi xe máy phía bên dưới, cát từ trên xe tràn xuống kín một mặt đường. Ngoài nạn nhân bị đè dưới xe ben, hai nạn nhân khác bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Nhiều người dân địa phương đã tiếp cận tìm cách cứu nạn nhân kẹt bên dưới nhưng bất thành.
Hai hung hien truong nguoi dan ong bi xe ben de chet-Hinh-2
Dù lực lượng Cảnh sát cứu hộ tìm mọi cách giải cứu nhưng vẫn không cứu sống được nạn nhân bị đè chết dưới thùng xe ben. 
Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC huyện Củ Chi có mặt tổ chức cứu hộ. Khi xe ben được nâng lên, cảnh sát đưa người đàn ông bị kẹt dưới xe ben ra ngoài nhưng nạn nhân đã tử vong.
Thông tin tại hiện trường, nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Soan (38 tuổi, quê Vĩnh Long).
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)