Phụ huynh tát mặt hiệu trưởng: Công an vào cuộc

Google News

Bà Thy thừa nhận tát vào mặt nữ hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hằng vì bức xúc việc các giáo viên của Trung tâm Mun Art tắc trách, không quan tâm đến con mình. 

Chiều 18/12, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã làm việc với bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa) và bà Nguyễn Thị Trường Thy (cùng ngụ quận Hải Châu).
Bước đầu, bà Thy (mẹ của học sinh T.) thừa nhận tát vào mặt nữ hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hằng vì bức xúc việc các giáo viên của Trung tâm Mun Art tắc trách, không quan tâm đến con mình.
Phu huynh tat mat hieu truong: Cong an vao cuoc
Theo bà Thy, ngày 11/11, Trung tâm Mun Art tổ chức diễn văn nghệ cuối khóa nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 18/11. Chiều 18/11, bà Thy chở con đến trung tâm, khi cháu đã vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn thì bà mới ra về.
Hôm sau, bà Thy xem lại camera của trung tâm thì không thấy cháu T. trên sân khấu diễn văn nghệ nên bức xúc cho rằng các giáo viên không quan tâm đến con mình.
Trong khi đó, bà Hằng cho biết hôm diễn văn nghệ, cháu T. không vào lớp mà chơi ở ngoài sân. Thầy giáo gọi vào diễn văn nghệ nhưng cháu T. nhút nhát, không chịu vào. Thời gian ở trung tâm, cháu bé vẫn an toàn, không có sự cố nào xảy ra.
Theo lời nữ hiệu trưởng, những ngày sau đó phụ huynh Thy liên tục đăng các bài viết lên mạng xã hội với nội dung xúc phạm các giáo viên và Trung tâm Mun Art.
Trước tình hình đó, ngày 12/12, Trung tâm Mun Art tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tại buổi làm việc, bà Thy vẫn giữ thái độ không hợp tác và tát vào mặt nữ hiệu trưởng trước sự chứng kiến của nhiều người.
Theo Đoàn Nguyên/ ZIng

>> xem thêm

Bình luận(0)