Phát hiện thi thể cô gái trong lều ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân ở xã Mỹ Hòa (Hòa Bình) bàng hoàng phát hiện thi thể của chị E. trong một căn lều với nhiều thương tích.

Thi thể cô gái trong lều được phát hiện vào khoảng 18h ngày 10/4, tại địa bàn xã Mỹ Hòa (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình). Nạn nhân là chị B.T. E. (sinh năm 1994).
Trước đó, chị E. đi chăn bò, nhưng đến cuối giờ chiều không thấy chị E. về nên gia đình đi tìm. Khi tìm đến nương gần nhà thì họ bàng hoàng phát hiện thi thể của chị E. trong một căn lều với nhiều thương tích trên cổ, nạn nhân không còn quần áo.
Phat hien thi the co gai trong leu o Hoa Binh
 Căn lều trên đồi nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân. Ảnh: CTV.
Tiếp nhận thông tin từ quần chúng, công an xã Mỹ Hòa khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Tân Lạc. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực, phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường.
Liên quan đến vụ việc, sáng 11/4, một cán bộ công an huyện Tân Lạc cho biết: "Thời điểm phát hiện, chị E. đã tử vong, trên người không mặc quần áo nên nghi ngờ đây là một vụ hãm hiếp rồi sát hại nạn nhân".
Theo tìm hiểu, nạn nhân vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng mầm non. Nạn nhân vừa tham gia thi tuyển công chức trên địa bàn Lai Châu, trong thời gian chờ đợi kết quả nên phụ giúp gia đình đi chăn bò rồi xảy ra vụ việc.
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)