Phát hiện lá thư tuyệt mệnh của người đàn ông tử vong trên nóc xe khách

Google News

(Kiến Thức) - Trong qua trình điều tra vụ người đang ông tử vong trên nóc xe khách tại khu đô thị Nam Thăng Long, cơ quan công an phát hiện lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân.

Sáng 12/5, một lãnh đạo công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội xác nhận và cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trên nóc xe khách đỗ dưới chung cư CT13B, khu đô thị Nam Thăng Long thuộc địa bàn.
Phat hien la thu tuyet menh cua nguoi dan ong tu vong tren noc xe khach
Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong trên nóc xe khách.
Qua xác minh ban đầu, người đàn ông tử vong trên nóc xe khách là cư dân sinh sống tại chung cư CT13B, nhiều khả năng rơi từ tầng 18 của chung cư xuống vì tại khu vực này phát hiện một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài.
Trong quá trình điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của người đàn ông tử vong trên nóc xe khách gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.
Khi phát hiện vụ việc, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, đề nghị không giám định tử thi và đang làm các thủ tục nhận thi thể về tổ chức tang lễ.
Trước đó như Báo Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 7h15 sáng cùng ngày (12/5), người dân tại chung cư CT13B khu đô thị Nam Thăng Long đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trên nóc xe khách đỗ dưới chân tòa nhà.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.
Hiện, nguyên nhân người đàn ông rời từ tầng cao chung cư xuống trúng xe tử vong ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nam Định: Con trai đuối nước, mẹ nhảy lầu tự tử.

(Nguồn: VTC NOW)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)