Phạt 2 triệu đồng chủ hộ có khách lấy mũ bảo hiểm che camera để "tè bậy"

Google News

(Kiến Thức) - Lên chơi nhà bạn ở tầng 27, trong lúc đi thang máy hai người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera an ninh rồi tiểu tiện ra sàn thang máy, sau đó, Ban quản lý tòa nhà phạt chủ căn hộ 2 triệu đồng.

Vụ việc 2 người phụ nữ tiểu tiện ra sàn thang máy tại chung cư Gelexia Riverside (885 Tam Trinh, Hà Nội).
Phat 2 trieu dong chu ho co khach lay mu bao hiem che camera de
 

Theo đó, vào 23h30 ngày 22/6, Ban quản lý toàn nhà phát hiện trong thang máy PL06 thuộc toà nhà CT2B, đơn nguyên 2 có vũng nước màu vàng có mùi khai.
Sau khi kiểm tra, trích xuất lại hệ thống camera giám sát của toà nhà, đơn vị quản lý toà nhà phát hiện hai vị khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của toà nhà này chơi. Trong quá trình chờ chủ hộ xuống đón, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, một người phụ nữ khác tiểu tiện xuống sàn thang máy.
Liên quan đến vụ việc trên, vào chiều 23/6, Ban quản lý toà nhà đã mời chủ căn hộ có hai khách nữ đến chơi và Ban đại diện lâm thời của toà nhà để làm rõ sự việc trên.
Tại đây, chủ căn hộ cho rằng đây là sự việc không mong muốn và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy chủ hộ không biết. Tuy nhiên, do đây là khách của chủ hộ nên chủ hộ sẽ nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của Ban quản lý toà nhà.
Sau đó, Ban quản lý tòa nhà đã xử phạt chủ căn hộ với mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này với số tiền 2 triệu đông. Đồng thời, Ban quản lý toà nhà này cũng đã phát đi thông báo về việc xử lý hành vi trên tới các cư dân và mong sự hợp tác của cư dân để xây dựng nếp sống văn minh trong toà nhà.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)