Tiểu tiện bừa bãi trong thang máy: Kẻ mắc kẹt, người rơi xuống đất

Google News

Chỉ vì một phút hứng chí nghịch ngợm, nhiều người phải nhận hậu quả khôn lường cho hành động thiếu ý thức.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, một cậu bé đứng trong thang máy tầng 5 của một tòa nhà thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 23/2 và có ý định đi xuống. Khi phát hiện chỉ có một mình trong thang máy, cậu bé đã bày trò nghịch ngợm, vô tư “tè bậy” vào các bảng điều khiển.
Cậu bé coi thang máy như nhà vệ sinh công cộng. 
Thế nhưng, cậu nhóc không thể ngờ hành động của mình phải trả giá đắt. Khi đang định “đào tẩu”, thì bất ngờ cửa thang máy bị kẹt, cậu bé cố gắng đưa tay ra bấm các nút số, nhưng lúc này, nó cũng “nhảy loạn xạ” do bị chập điện. Thậm chí toàn bộ hệ thống điện trong chiếc thang cũng ngừng hoạt động. Sự việc khiến cậu bé hoảng loạn. Tuy nhiên, người ta không rõ chuyện gì xảy ra sau đó.
Trước đó, cũng tại Trung Quốc, một nam thanh niên bị kẹt trong thang máy do có hành động tương tự cậu bé trên. Sau khi được giải cứu, nam thanh niên đã có cuộc “trò chuyện thân mật” với các nhân viên bảo vệ tòa nhà và phải chi trả mọi chi phí cho việc sửa chữa chiếc thang.
Một sự việc đáng thương tâm hơn cũng xuất phát từ việc tiểu tiện bừa bãi. Vào năm 2017, cậu bé Tiểu Phương, 6 tuổi, sinh sống tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã ngã từ thang máy ở tầng cao xuống đất. Theo thông tin điều tra, Tiểu Phương một mình chạy vào thang máy rồi bấm lên tầng cao.
Không chịu “an phận” đứng trong thang máy, cậu bé hồn nhiên tiểu tiện vào vị trí bảng điều khiển, khiến thang máy chập điện, đột ngột dừng lại giữa tầng 7 và tầng 8.
Sau đó, cửa thang máy bỗng nhiên hé mở nên cậu bé liều mình chạy ra ngoài. Thế nhưng, đúng lúc này, cửa thang máy bỗng nhiên đóng sập lại và Tiểu Phương rơi thẳng xuống đất.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)