Phá đường dây sản xuất, mua bán ma túy tổng hợp “khủng” ở Sài Gòn

Google News

Sau một thời gian theo dõi, thu thập chứng cứ, các chiến sĩ thuộc đội hình sự đặc nhiệm thuộc phòng PC45 – Công an TPHCM đã triệt phá một hang ổ sản xuất, mua bán ma túy quy mô cực lớn – chỉ sau đường dây của Văn Kính Dương về quy mô và số lượng  ma túy sản xuất được.

Theo thông tin ban đầu, qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát thuộc đội 3 đã phát hiện đối tượng Minh là đầu mối phân phối ma túy tổng hợp cho nhiều đại lý để bán lại cho nhiều “dân chơi” nên bí mật theo dõi.
Bằng sự kiên trì và quyết tâm phá cho được đường dây ma túy này, các trinh sát đã nắm được hồ sơ, đường đi nước bước của đối tượng Minh cũng như củng cố các chứng cứ, hồ sơ cẩn thận để khi thời cơ chín muồi sẽ phá án.
Qua theo dõi, các trinh sát phát hiện Minh thuê một căn nhà nằm trên đường D8 thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12 để tập kết máy móc, nguyên liệu sản xuất ma túy tổng hợp. Sau khi tạo ra thành phẩm, Minh mang đến một số khách sạn được thuê rồi cất giấu, chờ thời cơ bán cho các đại lý.
 Đối tượng Minh - nghi can sản xuất và mua bán ma túy quy mô lớn mới bị Công an TPHCM bắt.
Xét thấy đã đủ chứng cứ, thời cơ để phá án, cảnh sát lên kế hoạch triệt phá. Tối 31.5, khi Minh đang điều khiển xe máy để đi giao ma túy cho đại lý trên đường Lê Văn Thọ (phường 9, Gò Vấp) thì các trinh sát ập vào khống chế.
Tiến hành khám xét nhanh một căn phòng khách sạn nằm trên đường số 14 (phường 8, quận Gò Vấp), cảnh sát phát hiện một hộp được cất giấu trong lỗ thông gió trong nhà vệ sinh chứa tới 1.000 viên thuốc lắc các loại. Khám tiếp căn nhà mà Minh thuê nằm trên đường DN8, cảnh sát thu giữ thêm hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều nguyên liệu, máy móc và phương tiện phục vụ sản xuất ma túy tổng hợp.
Hiện PC45 đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án ma túy này.
Theo Trường Sơn/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)