Ông lão đánh mù mắt nhân tình vì dám...nói chuyện với người khác

Google News

Thấy người tình đứng trước cửa nhà cùng người đàn ông khác. Cơn ghen nổi lên, ông Vũ xông vào đánh ghen người này.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, ngày 29/6, Công an xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ việc bà Huỳnh Thị L. (58 tuổi, ngụ tại địa phương) bị nhân tình đánh ghen hỏng một mắt cho cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ thụ lý theo thẩm quyền.
Ong lao danh mu mat nhan tinh vi dam...noi chuyen voi nguoi khac
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo NLĐ. 
Theo hồ sơ vụ việc, tuy đã có gia đình nhưng ông Trần Văn Vũ (65 tuổi, ngụ xã Trường An, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) vẫn có quan hệ tình cảm với bà L. khoảng 4 năm nay (bà L. đã ly dị chồng). Gần đây, người phụ nữ này có tình cảm với một người đàn ông khác khiến ông Vũ ghen tuông.
Vào chiều 19/6, ông Vũ đến tìm bà L. thì thấy người tình đứng trước cửa nhà cùng người đàn ông khác. Cơn ghen nổi lên, ông Vũ xông vào đánh người này. Thấy vậy, bà L. ra can ngăn cũng bị ông Vũ dùng cây lau nhà đánh liên tiếp khiến bà bị chấn thương nặng ở mắt và phần đầu.
Sau khi gây án, ông Vũ bỏ đi còn bà L. được người dân địa phương đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà L. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để tiếp tục điều trị.
Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cung cấp, bà bị hỏng mắt trái. Hiện tại bà đã được chuyển đến trung tâm chỉnh hình để tiếp tục điều trị chấn thương ở đầu.
Mời quý độc giả xem video Cô gái nhảy lên capo đánh ghen (nguồn Youtube):
Theo DNVN

Bình luận(0)