Bị thóa mạ, tức điên lấy kéo đâm người tử vong

Google News

Ngày 28/6 TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với bị cáo Nguyễn Xuân Trường (32 tuổi, quê Nam Định).

Ngày 28/6 TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với bị cáo Nguyễn Xuân Trường (32 tuổi, quê Nam Định). Vụ án được xử lưu động tại Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh), đây cũng là hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Bi thoa ma, tuc dien lay keo dam nguoi tu vong
 Bị cáo Trường nhiều lần bật khóc tại phiên xử.
Cáo trạng cho thấy bị cáo Trường và Hồ Thanh Sơn cùng là phụ xe tuyến Bắc – Nam. Tuy nhiên trong lúc làm việc Trường và Sơn có xích mích nên chủ xe đã cho Sơn nghỉ việc để tìm người khác.
Tức giận trước việc này Sơn nhiều lần dùng lời lẽ chửi bới, thóa mạ Trường. Khoảng 18h ngày 1/10/2015 Trường đang ngồi uống nước trong bến xe cùng bạn thì tiếp tục bị Sơn xúc phạm.
Không giữ được bình tĩnh, Trường đã lấy cây kéo tại quán nước rồi đi đến chỗ Sơn. Lúc này Trường lấy gói thuốc mới Sơn nhưng lại bị Sơn đấm thẳng vào mặt. Ngay lập tức Trường dùng cây kéo mang theo đâm Sơn 12 nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.
Gây án xong trường bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị lực lượng công an bắt giữ một ngày sau đó.
Tại phiên xử Trường nhiều lần bật khóc và cho rằng sở dĩ mình làm vậy là vì nhiều lần bị xúc phạm quá mức. Tuy vậy cuối cùng Trường đồng ý bồi thường 150 triệu đồng và xin lỗi gia đình nạn nhân.
Sau khi nghị án HĐXX tuyên phạt Trường 15 năm tù giam.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Infonet

Bình luận(0)