Nghi can trộm 8 con chó tử vong sau khi bị bắt

Google News

Khi bắt giữ nghi can trộm chó của nhà dân đưa về trụ sở lấy lời khai thì thấy nghi can này bị kiệt sức, đưa bệnh viện cấp cứu thì đã tử vong.

Tin tức trên báo Lao động, ngày 28/6, người dân và công an xã Hắc Dịch (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm chó Đặng Thanh Phương (46 tuổi; trú: xã Mỹ Xuân) cùng 8 con chó trong đang được vận chuyển trong bao tải.
Nghi can trom 8 con cho tu vong sau khi bi bat
Tang vật vụ trộm chó. Ảnh báo Lao động. 
Theo đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng mang theo nhiều bao tải, nghi có dấu hiệu trộm chó nên yêu câu dừng xe để kiểm tra.
Tuy nhiên, hai đối tượng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng chức năng cùng người dân tiến hành truy đuổi và bắt được nghi can Đặng Thanh Phương, đối tượng trộm chó còn lại đã trốn thoát.
Kiểm tra các bao tải, lực lượng chức năng phát hiện có 8 con chó. Trong đó có 2 con còn sống, 4 con bị buộc mõm đã chết, số còn lại đã kiệt sức. Lực lượng chức năng tiến hành đưa đối tượng về trụ sở công an làm việc.
Trong quá trình được đưa về trụ sở làm việc, nghi can Phương có biểu hiện mệt, lả nên công an đã đưa người này đi bệnh viện. Tại đây nghi can được xác định tử vong. báo Pháp luật TP. HCM thông tin.
Công an xã Hắc Dịch phối hợp với công an huyện Tân Thành điều tra xác định Phương từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, trong đó có lần là trộm chó. Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông tên Đặng Thanh Phương.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo DNVN

Bình luận(0)