Nữ sinh Yên Bái mất tích: Đòi mẹ tổ chức sinh nhật và mua điện thoại

Google News

Mẹ thiếu nữ ở Yên Bái mất tích cho biết trước lúc con gái bỏ nhà đi có đòi chị tổ chức sinh nhật và mua điện thoại mới.
 

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ, trao đổi với PV, chị Mông Thị Tuyến (ở xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết hiện vẫn chưa có manh mối gì về con gái.
Chị Tuyến cho biết: "Ngày 13/7 cháu Mông Thị Huệ (SN 2002) bỏ nhà đi và có gọi điện về đúng hai lần. Từ đó đến nay cháu không liên lạc với gia đình nữa khiến chúng tôi rất lo lắng. Cháu chưa ra ngoài như thế này bao giờ nên tôi chỉ sợ cháu bị kẻ xấu lừa lọc, bán vào các chỗ tệ nạn. Đất Hà Nội rộng thế này tôi biết tìm con ở đâu bây giờ.
Hôm vừa rồi có một người đàn ông có gọi cho tôi nói đã nhìn thấy một cô gái rất giống với con gái tôi ở khu vực Bắc Thăng Long. Sở dĩ anh ta thấy con gái tôi là do anh này đến giải cứu cho em gái anh ta, cô gái ấy và con gái tôi cùng làm chung một chỗ. Trước đó trong cuộc điện thoại của cháu với gia đình, cháu nói cháu làm ở nhà hàng nhưng lại không nói địa chỉ cho chúng tôi biết".
Nu sinh Yen Bai mat tich: Doi me to chuc sinh nhat va mua dien thoai
 Hình ảnh nữ sinh trước khi mất tích.
Người mẹ buồn rầu chia sẻ thêm: "Trước hôm cháu bỏ đi cháu cũng không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên hôm đó cháu có nói với tôi cháu muốn tổ chức sinh nhật. Có thể cháu thấy bạn bè được tổ chức nên đua đòi đòi mẹ tổ chức và mua điện thoại mới cho nhưng tôi không đồng ý.
Mặc dù tôi không đồng ý nhưng cháu cũng không thách thức hay giận dỗi đòi bỏ đi. Cháu có bảo cháu muốn đi làm nhưng tôi ngăn cản vì nếu cháu đi sẽ không còn ai đỡ đần bà. Nhưng mấy hôm sau thì thấy bà đã thông báo cháu xin tiền bà 200.000 đồng rồi đi làm.
Hiện tôi đã trình báo sự việc lên công an nhờ họ hỗ trợ tìm giúp. Một mình tôi thật sự không biết con ở đâu, còn sống hay đã chết, có bị lừa lọc hay làm hại gì không?. Tôi chỉ mong ai nhìn thấy con gái tôi thì liên hệ theo số điện thoại 0986 724 473 để tôi đến đón con về."
Được biết, chị Tuyến không lấy chồng, chị có 3 người con (2 gái, 1 trai). Cháu lớn (SN 1997 hiện đã lấy chồng), còn Huệ (SN 2002) và cậu em trai (SN 2004) đang ở cùng bà ngoại. Cách đây 3 năm chị xuống làm giúp việc cho 1 gia đình tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng (Hà Nội).
Theo chị Tuyến, mặc dù năm nay đã 17 tuổi nhưng Huệ mới chỉ học hết lớp 9, do học lực yếu, Huệ phải học lại 2 năm. Chị Tuyến là người không biết chữ nên cũng không kèm cặp việc học của con được.
Theo Thu Trà/ Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)