Nữ sinh Trường CĐ Dược bỗng dưng mất tích sau tin nhắn

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai - Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương đã nhắn tin cho bạn cùng phòng rồi mất tích bí ẩn. Gia đình nữ sinh này đã có đơn trình báo Công an Thành phố Hải Dương…

Anh Nguyễn Văn Căn (SN 1973, trú tại Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) vừa có đơn trình báo lên Công an thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) về việc con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997) - sinh viên năm thứ 3, Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương mất tích gần một tuần nay.
Anh Nguyễn Văn Căn cho biết, lần cuối cùng Mai liên lạc với gia đình là hôm 20/10, còn mất liên lạc là ngày 25/10. Từ đó đến nay dù gia đình tìm kiếm thông tin khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy.
Nu sinh Truong CD Duoc Trung uong - Hai Duong bong dung mat tich
 Nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai.
“Phương Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP. Hải Dương. Hàng ngày, Mai vẫn đến trường học bình thường. Ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”. Khi đi khỏi chỗ trọ, Phương Mai cầm theo vali quần áo, máy tính xách tay và một số tiền rút từ thẻ ATM. Sau khi biết tin, gia đình chúng tôi xuống Hải Dương hỏi thông tin và tìm kiếm Mai nhưng không có kết quả. Sáng 2/11, gia đình chúng tôi đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP. Hải Dương”, anh Căn nói.
“Gia đình ông gọi vào điện thoại của Mai nhưng tắt máy. Trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ. Thời gian Mai mất tích đến nay, tôi cũng đã hỏi dò bạn bè, thậm chí những người bạn thân nhất của Mai nhưng tất cả đều khẳng định Mai chưa có người yêu.Đối với chúng tôi, Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ. Vì vậy, khi Mai mất tích bí ẩn gia đình chúng tôi rất lo lắng”, anh Căn cho hay.
Ngoài ra, nhiều ngày gần đây do quá lo lắng với đứa con gái của mình nên vợ chồng anh Căn đã bỏ bê công việc tại Mộc Châu xuống Hà Nội, Hải Dương để tìm con.
Lãnh đạo Công an TP. Hải Dương cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo vụ việc Mai mất tích của gia đình ông Căn. Hiện công an đang phối hợp với gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.
Mọi người có thông tin về Nguyễn Thị Phương Mai liên hệ với anh Nguyễn Văn Căn theo số điện thoại: 01669777235.
PV Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)