Người phụ nữ mất tích bí ẩn giữa biển bất ngờ xuất hiện trên bờ

Google News

Bà Trần Thị Sen (53 tuổi) mất tích bí ẩn khi đang ở trên ghe giữa biển. Trong lúc người nhà và các phương tiện vẫn đang tìm kiếm thì bà lại bất ngờ xuất hiện trên bờ.

Như Kul News đã thông tin trước đó, sáng 25-9, Đài Thông tin Duyên hải (TTDH) Quy Nhơn, tỉnh Bình Định phát thông báo về việc bà Trần Thị Sen (SN 1964; ngụ phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) bị mất tích bí ẩn giữa đêm khi đang ở trên ghe chõng đánh bắt cá.
Nguoi phu nu mat tich bi an giua bien bat ngo xuat hien tren bo
Vùng biển bà Sen bị mất tích bí ẩn. 
Khoảng 14 giờ ngày 24-9, bà Sen cùng ông Võ Văn Dũng (SN 1959) là chồng của bà đi trên ghe chõng đánh lưới lồng trên khu vực biển Quy Nhơn, cách bờ khoảng 3 hải lý về hướng Đông Nam. Trong lúc chờ kéo lưới, vợ chồng ông Dũng tranh thủ lăn ra sàn ghe ngủ một giấc.
Nửa đêm, ông Dũng thức dậy để chuẩn bị kéo lưới thì phát hiện vợ mình đã mất tích. Ông đi tìm khắp ghe nhưng không thấy. Ngay sau đó, ông thông báo cho các ghe đi cùng và thuê thêm phương tiện khác để tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy.
Theo thông tin mới nhất, phía gia đình bà Sen xác nhận rằng bà Sen đã quay trở về nhà. Theo gia đình bà Sen, ngày 27-9, bà Sen bất ngờ xuất hiện ở Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn rồi gọi con gái đến chở về nhà. Tuy nhiên, từ lúc về nhà đến nay bà Sen không hề tiết lộ lý do bà "mất tích" bí ẩn giữa biển khiến nhiều người lo lắng, tìm kiếm.
Hiện cơ quan chức năng đã có mặt tại nhà bà Sen để làm nắm rõ thông tin nhưng vì lí do sức khỏe, bà Sen từ chối làm việc với tổ công tác.
Ngủ trên ghe giữa biển, nửa đêm chồng phát hiện vợ mất tích bí ẩn
Theo Hoài Phương/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)