Nữ sinh nhảy cầu ở Hải Phòng: Gia đình đề nghị khai quật tử thi

Google News

Gia đình nạn nhân nghi ngờ con gái đã bị một nam thanh niên giở trò đồi bại nên mới khiến nữ sinh tìm đến cái chết.

Ngày 16/11, Công an huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị này vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn tới việc nữ sinh N.T.Th. (16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến) nhảy cầu tự tử vào ngày 11/10/2020 theo đề nghị của gia đình.
Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Quang Bách, cha của nữ sinh Th. cho biết, gia đình nghi ngờ con gái đã bị một nam giới giở trò đồi bại trước đó nên mới khiến nữ sinh tìm đến cái chết.
Nu sinh nhay cau o Hai Phong: Gia dinh de nghi khai quat tu thi
Gia đình nữ sinh Th. cho rằng nạn nhân bị xâm hại trước đó nên mới quyết định tự tử. 
Theo đơn kêu cứu của anh Bách, vào sáng ngày 10/10, sau khi tan học, Th. có dự tiệc sinh nhật tại nhà một nam thanh niên tên P.T. (19 tuổi, trú tại xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo). Trong bữa tiệc có 4 nam và 5 nữ.
Trong bữa tiệc, Th. bị chuốc rượu say và bị một nam thanh niên đưa lên tầng 2, khống chế giở trò đồi bại. Sau đó, Th. đã gọi điện cầu cứu 2 người bạn cùng lớp đến đưa mình về.
Anh Bách cho biết, khi đưa Th. về nhà, bạn của Th. được nữ sinh này kể lại toàn bộ sự việc và cũng như ý định tự tử tại cầu phao Đặng. Tuy nhiên, khi được bạn bè khuyên nhủ, em Th. đã từ bỏ ý định này.
Chiều cùng ngày, Th. trở về nhà nhưng có nhiều biểu hiện lạ. Theo lời bà ngoại của nạn nhân, nữ sinh đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, không nói năng gì, ở lâu trong nhà tắm và bỏ bữa tối.
Đến ngày 11/10, Th. nhờ bạn đưa tới cầu phao Đặng và bảo bạn về trước, chút có người thân đến đón. Tuy nhiên, sau đó, nữ sinh lại nhảy cầu tự tử và không may, tử vong thương tâm.
Theo lời anh Bách, trước khi nhận được hung tin về con gái, anh có nhận được tin nhắn của Th. với nội dung "con nhớ bố, con xin lỗi". Mẹ nữ sinh cũng nhận được cuộc gọi điện với nội dung tương tự.
Sau khi thi thể nữ sinh Th. được tìm thấy, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm. Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, mẫu dịch âm đạo có tế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng gia đình nghi hại đời Th.. Mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.
Phía gia đình nạn nhân không đồng tình với kết quả giám định trên nên đã có đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Th..
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Đại Đoàn Kết

>> xem thêm

Bình luận(0)