Nữ sinh lớp 7 "mất tích" ở Thái Bình: Manh mối lạ lùng

Google News

(Kiến Thức) - Theo gia đình nữ sinh lớp 7 mất tích ở Thái Bình, qua một người bạn của cháu thì có biết con mình có chát facebook rằng đang ở cùng một người phụ nữ xăm trổ trên Lào Cai.

Trao đổi với PV Kiến Thức sự việc nữ sinh lớp 7 bỏ nhà đi, chị Trần Thị Sim (SN 1982, xóm 2, xã Đông Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, chiều ngày 14/10, con gái chị là cháu Hồ Thị Phương Mai (SN 2006 – học sinh lớp 7, trường THCS xã Đông Trung) đã tự ý bỏ nhà đi.
Hiện gia đình đang nhờ đến các cơ quan chức năng địa phương cùng tìm kiếm cháu bé.
Theo lời chị Sim, vào trưa ngày 14/10, khi ăn cơm xong, gia đình chị đi nghi trưa nhưng khi tỉnh dậy vào khoảng 13h cùng ngày thì không thấy con gái.
“Hôm đó là Chủ nhật nên mọi người tưởng cháu đi chơi. Tuy nhiên đến chiều tối cùng ngày không thấy con gái tôi về nhà nên gia đình mới vội vã đi tìm nhưng không thấy. Cùng ngày, gia đình tôi đã đến UBND xã và Công an xã Đông Trung để trình báo”, chị Sim cho biết.
Nu sinh lop 7
 Cháu Hồ Thị Phương Mai.
Cũng theo chị Sim, khi trích xuất camera một số hộ dân hàng xóm ven đường thì thấy Mai có đeo một ba bô, bên trong có để vài bộ quần áo.
“Khi đi khỏi nhà con gái tôi hoàn toàn bình thường. Cháu không dùng điện thoại di động nhưng thi thoảng có ngồi quán internet và có tham gia mạng xã hội Facebook. Qua đó, cháu Mai có quen và có tình cảm với một thanh niên tên là là Th. trú tại xã Đông Cơ, cùng huyện Tiền Hải”, chị Sim cho hay.
Theo lời chị Sim, gia đình chị đã đến nhà Th, để hỏi về cháu Mai thì gia đình Th. cho biết, buổi sáng ngày 14/10, nữ sinh lớp 7 bỏ nhà đi có đến nhà Th. chơi. Buổi chiều hôm đó đến ngày hôm nay thì không thấy Th. về nhà.
Do vậy, gia đình chị Sim đặt nghi vấn nhiều khả năng con gái đi cùng nam thanh niên này. Tuy nhiên, đến khoảng 14h chiều nay, qua một người bạn cùng lớp, chị Sim được biết con gái mình đang ở trên Lào Cai.
“Tôi không biết con gái có đi cùng thanh niên Th. nữa không, nhưng bạn của con gái tôi nói Mai có chát qua facebook, nói rằng mình đang đi cùng một người phụ nữ tên là Phương, trên cơ thể có nhiều vết xăm trổ và đang ở nhà người phụ nữ này. Nó có nói với bạn là ở đây thích lắm, không phải làm gì. Nhưng đến bây giờ thì tài khoản facebook của con gái tôi đã bị vô hiệu hóa. Tôi và gia đình đang rất lo lắng. Bởi cháu còn nhỏ dễ bị các đối tượng xâm hại, lạm dụng về tình dục hoặc sẽ bị kẻ xấu bán qua biên giới vì Lào Cai là tỉnh giáp Trung Quốc và cũng là điểm nóng về tệ nạn buôn người”, chị Sim lo lắng.
Trao đổi với PV, Trưởng Công an xã Đông Trung – Trần Văn Thạo cho biết, sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Sim về việc cháu Mai mất tích. Nhận thấy sự việc là nghiêm trọng, công an xã Đông Trung đã báo cáo Công an huyện Tiền Hải để đơn vị này phối hợp với các đơn vị điều tra, tìm kiếm theo thẩm quyền.
PV Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc trên…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)