Nữ chủ tiệm game bắn cá cho đàn em bắt người để đòi nợ

Google News

Nhóm cho vay lãi nặng ở Phú Quốc không đòi được tiền nên bắt cóc người thân của con nợ để uy hiếp. Công an xác định kẻ chủ mưu là nữ chủ tiệm game bắn cá.

Chiều 7/7, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đơn vị đang huy động nhiều trinh sát truy bắt Nguyễn Thị Thùy Linh (ngụ Hải Dương), là chủ tiệm game bắn cá ở xã Dương Tơ.
Người phụ nữ này bị nghi là chủ mưu trong vụ bắt người trái pháp luật, xảy ra 4 ngày trước tại đảo ngọc Phú Quốc.
 Nhóm của Tú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Cùng ngày, VKSND huyện Phú Quốc phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ hình sự Lưu Anh Tú (ngụ Nam Định) cùng 3 đồng phạm về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật. Nạn nhân là con trai của một phụ nữ được nhóm của Tú cho vay 10 triệu đồng.
Theo nhà chức trách, nhóm của Tú đến Phú Quốc hoạt động cho vay nặng lãi và quản lý tiệm game bắn cá cho Linh. Bốn ngày trước, Linh cho nhóm đàn em này bắt cóc con trai của người không chịu trả 10 triệu đồng để gây áp lực đòi nợ.
Lợi dụng lúc sơ hở, nạn nhân gọi điện cho người quen nhờ báo công an. Hàng chục cảnh sát sau đó ập vào tiệm game bắn cá bắt giữ nhóm của Tú, giải cứu nạn nhân trong tình trạng bị thương.
Tại hiện trường cảnh sát phát hiện, thu giữ dao, kiếm, tuýp sắt và nhiều tang vật liên quan đến việc cho vay với lãi suất cao. Hay tin nhóm làm thuê cho mình bị bắt, Linh đã bỏ trốn.
Theo Việt Tường/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)