Người chồng giết vợ ở Hòa Bình có biểu hiện tâm thần?

Google News

(Kiến Thức) - Theo chính quyền địa phương, người chồng giết vợ ở xã Tân Thành (Hòa Bình) đã từng có dấu hiệu bị tâm thần. Vài ngày trước đó, người đàn ông này định châm lửa đốt nhà nhưng may mắn được người thân phát hiện, cứu giúp.

Tối muộn ngày 7/7, trao đổi với PV Kiến Thức Thiếu tá Nguyễn Đức Huyên - Trưởng Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) xác nhận và cho biết, sáng sớm cùng ngày trên địa bàn thôn Phương Viên, xã Tân Thành, huyện Lương Sơn) vừa xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ.
Thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông Quách Đình T. (51 tuổi, trú tại thôn Phương Viên, xã Tân Thành) bất ngờ cầm dao truy sát và chém chết vợ là bà N.T.H.
 Gia đình nạn nhân đang chuẩn bị lo hậu sự cho nạn nhân.
“Ngay trong sáng nay, công an huyện Lương Sơn đã bắt giữ và ban giao ông T., cho Phòng cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Hòa Bình để điều tra, làm rõ theo đúng thẩm quyền”, Thiếu tá Huyên nói.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Tân Thành cho biết, ông T. vốn có dấu hiệu bệnh tâm thần. Trước đó vài ngày, người đàn ông này từng châm lửa đốt nhà, và bị cháy ở vùng đầu nhưng may mắn được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Đến chiều nay, ngay sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường xong người thân nạn nhân đã phối hợp cùng chính quyền địa phương chuẩn bị lo hậu sự cho người vợ bị chồng giết.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)