Nguyên nhân quạt trần rơi trong lớp khiến học sinh nhập viện ở Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc quạt trần đang quay bất ngờ rơi xuống xuống trong giờ ra chơi khiến một em học sinh lớp 2 bị thương ở phần trán khiến em này phải nhập viện để chữa trị.

Ngày 10/9, thông tin từ bà Hoàng Thị Hương Giang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng, TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, vụ quạt trần rơi trong lớp vào khoảng 9h30 phút cùng ngày, một chiếc quạt trần đang quay bất ngờ rơi xuống trong giờ ra chơi khiến cháu N.T.M.T. (lớp 2B, Trường Tiểu học Kim Đồng bị thương ở phần trán.
Nguyen nhan quat tran roi trong lop khien hoc sinh nhap vien o Lao Cai
 Hình ảnh cháu T. được bác sỹ sơ cứu vết thương.
Rất may quạt không rơi vào người mà rơi xuống mặt bàn, cánh quạt văng trúng mặt. Sau khi xảy ra, y tế nhà trường đã sơ cứu, rồi đưa cháu T. đi bệnh viện. Hiện, sức khỏe của cháu đã dần ổn định trở lại. Nhà trường cũng đã phân công cán bộ, giáo viên tới thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.
Bước đầu nguyên nhân quạt trần rơi trong lớp được xác định do ốc chốt ngang giữa cần quạt và bầu quạt bị gãy làm ba phần, khiến quạt bị rơi. Theo nhà trường, trước đó, nhà trường đã cho rà soát tất cả các hạng mục, công trình trong các phòng, lớp học, sân chơi để đảm bảo an toàn cho học sinh.
Hệ thống thiết bị điện bao gồm quạt trần cũng đã được kiểm tra, bảo trì trước khi năm học bắt đầu, nhưng con ốc bên trong bị gãy quá bất ngờ. Ngay sau đó, nhà trường đã gọi thợ kỹ thuật đến cho thay toàn bộ các ốc chốt ngang của hệ thống quạt trần tại tất cả phòng, lớp học, tránh sự việc tương tự xảy ra.
Hiện vụ quạt trần rơi trong lớp khiến học sinh nhập viện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hoảng hồn khi bị quạt trần rơi vào đầu

Nguồn: VTC 1.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)