Tìm hiểu công suất của quạt trần

Google News

(Kiến Thức) - Quạt trần có ưu điểm là tiết kiệm không gian do treo ở trên trần, không gian làm mát rộng. Tìm hiểu công suất của quạt trần.

Hỏi: Tôi đang có nhu cầu mua quạt trần, tôi muốn biết công suất của quạt trần, cũng như những lưu ý khi dùng quạt trần? - Nguyễn Thị Hương (Vĩnh Phúc).
Tim hieu thong so ky thuat cong suat cua quat tran
 
KS Nguyễn Văn Hùng, Công ty TNHH Điện lạnh Ánh Sao: Quạt trần có ưu điểm là tiết kiệm không gian do treo ở trên trần, không gian làm mát rộng. So với nhiều loại quạt khác như quạt hộp, quạt cây, công suất của quạt trần cao hơn (công suất của quạt trần từ 65 – 80W). 
Ngoài ra, quạt trần chỉ phù hợp với phòng có trần cao trên 3,5m. Khi sử dụng quạt trần, người dùng nhớ chú ý đến vấn đề vệ sinh quạt (do quạt treo ở trên cao nên người sử dụng thường quên mất việc vệ sinh quạt). Hãy định kỳ vệ sinh và bảo dưỡng quạt (3 – 6 tháng bảo dưỡng/lần). 
Khi bảo dưỡng, ngoài việc lau cánh quạt, tra dầu... sau khi kết thúc nhớ kiểm tra kỹ xem ốc vít trên quạt trần, nếu bị lỏng nhớ xiết lại bởi ốc vít lỏng là nguyên nhân gây rung lắc và phát ra tiếng ồn khi quạt hoạt động.
PV (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)