Nguyên nhân không ngờ vụ truy sát khiến nam thanh niên lao vào kính tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nhân chứng có mặt cho biết nạn nhân lao vào tấm kính cửa hàng thời trang và tử vong vì trốn truy sát của 4 thanh niên. Nguyên nhân chỉ vì vũng nước mưa đọng lên trên đường.

Đến chiều nay 19/9, hiện trường vụ trốn truy sát, lao vào tấm kính cửa hàng thời trang khiến nam thanh niên tử vong trên đường Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM vẫn đang được nhà chức trách phong tỏa nghiêm ngặt để cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.
Nguyen nhan khong ngo vu truy sat khien nam thanh nien lao vao kinh tu vong
Lực lượng địa phương đang bảo vệ hiện trường vụ việc nam thanh niên nghi bị truy sát, lao vào tấm kính cửa hàng thời trang tử vong.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, đến thời điểm này, Công an quận 9 đang tạm giữ 4 đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Riêng nạn nhân được xác định là anh T.P.T.T (25 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) đã tử vong tại bệnh viện vì thương tích quá nặng. Thi thể nạn nhân đang được lưu lại tại bệnh viện để cơ quan chức năng làm thủ tục pháp y, điều tra nguyên nhân trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Một số người dân tại hiện trường chứng kiến vụ việc cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối qua 18/9. Nhóm 4 thanh niên đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng (cách trường Cao đẳng cảnh sát cơ sở 2, khoảng vài trăm mét) thì bị nam thanh niên đi xe máy chở theo bạn gái (sau đó được xác định là nạn nhân T.) chạy xe gây văng nước vào.
Nguyen nhan khong ngo vu truy sat khien nam thanh nien lao vao kinh tu vong-Hinh-2
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ truy sát là do nạn nhân chạy xe máy va vũng nước, văng vào nhóm 4 thanh niên đang đi bộ.
“Vụ việc dẫn đến mâu thuẫn và nhóm 4 thanh niên lao vào đánh người thanh niên chạy xe máy nói trên. Bị đánh hội đồng, người này bỏ chạy, băng qua đường và có thể do quá hoảng loạn nên lao vào tấm kính trong suốt của cửa hiệu thời trang. Người này bị thương nặng, máu ra lênh láng vì bị nhiều mảnh kính vỡ cắt khắp cơ thể”, nhân chứng cho biết.
Nguyen nhan khong ngo vu truy sat khien nam thanh nien lao vao kinh tu vong-Hinh-3
Nạn nhân được Công an phường Long Thạnh Mỹ quận 9 nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.
Dù được lực lượng công an nhanh chóng có mặt chuyển đi cấp cứu, tuy nhiên anh T. đã tử vong vì thương tích nặng và mất nhiều máu. Theo một số nhân chứng, tại hiện trường trên chiếc xe máy của nạn nhân còn treo album ảnh cưới. Theo cô gái đi cùng, cả 2 còn khoảng 20 ngày nữa tổ chức đám cưới nhưng không may xảy ra vụ việc.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)