Người phụ nữ mang bầu đổ xăng tự thiêu do ghen tuông

Google News

Một người phụ nữ ở Kon Tum đang mang thai tuần thứ 37 nổi máu ghen tuông với chồng và sau đó dùng xăng tẩm lên người tự thiêu khiến bị bỏng nặng.

Chiều 4/11, Công an huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan chức năng đang kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ một người phụ nữ tự thiêu ở tại thôn Nhơn, xã Sa Nhơn.
Thông tin ban đầu, tối 2/11, anh Trương Thanh Việt (37 tuổi, trú tại thôn Nhơn Lý, xã Sa Nhơn) và chị Nguyễn Thị Thanh (27 tuổi, vợ anh Việt) xảy ra cãi vã do ghen tuông. Trong lúc mâu thuẫn, chị Thanh không kiềm chế được nên dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa đốt tự thiêu.
Nguoi phu nu mang bau do xang tu thieu do ghen tuong
 
Sau khi phát hiện sự việc, người thân đưa chị Thanh đến bệnh viện để cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.
Gia đình nạn nhân cho biết, chị Thanh đang mang thai được 37 tuần. Cũng theo người này, anh Việt làm công nhân chế biến mủ cao su, phải đi làm thường xuyên vắng nhà nên chị Thanh nổi máu ghen tuông rồi dẫn đến sự việc trên.
"Chị Thanh bị bỏng ở phần mặt, hai tay, ngực bụng, bỏng độ 2, 3 với 30% diện tích trên cơ thể. Hiện sức khỏe chị Thanh không tốt, thai nhi bị ảnh hưởng", một người thân cho hay.
Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, sức khỏe của chị Thanh đang rất yếu, do đó đơn vị sẽ hội chẩn để thăm khám và khả năng mổ để cứu thai nhi.
Theo ĐẠI DƯƠNG - BÌNH ĐỊNH/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)