Kinh hoàng người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện bà N. tẩm xăng tự thiêu, người dân chạy đến dập lửa đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó do bị bỏng quá nặng.

Ngày 21/10, Công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tẩm xăng tự thiêu khiến một người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục phát hiện bà N. (60 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) cầm một bình nhựa đựng xăng đi bộ đến trước ngôi nhà ở đường Nguyễn Thị Ba (phường Nại Hiên Đông). Ngay sau đó, người phụ nữ này đã tưới xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.
Kinh hoang nguoi phu nu tam xang tu thieu o Da Nang
Địa điểm bà N. tẩm xăng tự thiêu. 

Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng chạy tới tìm cách dập lửa, đưa bà N. đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị bỏng quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo người dân địa phương, bà  N. kết hôn với một người đàn ông tên T. có nhà nằm trên đường NguyễnThị Ba. Sau hơn 10 năm chung sống cả hai đã ly hôn được khoảng 7 tháng. Người chồng đã lập gia đình mới, còn bà N. về sống chung với người con trai (của người chồng cũ) ở đường Nại Hiên Đông 12 (quận Sơn Trà).

Gần đây, bà N. đã nhiều lần quyết định đi tự tử nhưng không thành do được người con trai phát hiện và ngăn cản kịp thời. Đến sáng nay, người dân bất ngờ phát hiện nạn nhân tẩm xăng tự thiêu.

Minh Ngọc

Bình luận(0)