Người mẹ ám ảnh giây phút nhìn chồng bị con giết

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi mở cửa phòng trọ bước vào, bà Hôn thét lớn và truy hô cầu cứu khi chứng kiến chồng mình nằm chết trên vũng máu, vùng cổ có vết cắt…

Đứa con hư vì ma tuý
Sáng 9/7, tại cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP HCM, đối tượng Ngô Quang Hiếu (26 tuổi) ngồi thẫn thờ, đôi mắt hoang dại trả lời từng câu hỏi của cán bộ điều tra về hành vi giết chết cha ruột của mình.
Nguoi me am anh giay phut nhin chong bi con giet
Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra Công an quận Tân Phú. 
Ông Ngô Văn Hảo (52 tuổi) và vợ là Huỳnh Thị Hôn có đứa con trai duy nhất là Hiếu. Do được cưng chiều từ nhỏ nên Hiếu không lo học, suốt ngày chỉ lêu lổng và sớm dính vào con đường nghiện ngập ma tuý. Bao nhiêu tiền của vợ chồng ông Hảo dành dụm nhiều năm, kể cả căn nhà của 2 vợ chồng ở quận 6 (TP HCM) cũng tan thành mây khói vì đứa con hư sa vào ma tuý.
Nguoi me am anh giay phut nhin chong bi con giet-Hinh-2
Trong quá trình làm việc với Công an, tên Hiếu liên tục lên cơn nghiện ma tuý. 
Cả gia đình ông Hảo đến thuê phòng trọ trên đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú và hàng ngày, bà Hôn đi bán hàng trên đường Phạm Văn Xảo cùng quận; riêng ông Hiếu làm công việc bảo vệ cho một doanh nghiệp ban đêm. Dù cha mẹ làm lụng khổ cực nhưng Hiếu chẳng những không phụ giúp mà còn nhiều lần chửi cha, mắng mẹ khi được 2 đấng sinh thành khuyên dạy.
Tội ác ghê rợn của đứa con “trời đánh”
Xế chiều 8/7, bà Hôn đang tất bật bán hàng thì thấy con trai với bộ dạng xanh xao, hốc hác nên đi mua đồ cho con ăn.
Thấy con có vẻ mệt mỏi, bà Hôn gởi quầy hàng cho người quen rồi vội vã và kêu taxi cùng con đi bệnh viện để khám bệnh. Khi xe đang chạy trên đường, Hiếu bất ngờ kêu mẹ đừng lo cho mình mà hãy về lo cho cha đi.
Nguoi me am anh giay phut nhin chong bi con giet-Hinh-3
 Con dao hung thủ gây án giết cha ruột của mình.
Nghi có chuyện không lành, bà Hôn vội kêu taxi quay trở về và lúc cánh cửa phòng trọ mở ra, bà Hôn muốn ngã quỵ khi chứng kiến chồng mình nằm chết trên vũng máu, vùng cổ có vết cắt sâu. Ngay lập tức bà Hôn nhờ hàng xóm trình báo Công an và bà quay ra taxi đi với Hiếu về quận 6 để báo cho người thân.
Tuy nhiên khi đến đường Hậu Giang quận 6, Hiếu đã kêu taxi dừng lại rồi nhanh chóng rời xe bỏ trốn. Tối cùng ngày, được sự vận động của gia đình, Hiếu đã đến Công an đầu thú.
Nguoi me am anh giay phut nhin chong bi con giet-Hinh-4
Lực lượng Công an, Viện kiểm sát nhân dân TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ giết người. 
Bước đầu Hiếu khai rằng, sau khi ngủ trưa thức dậy ăn cơm và tiếp tục bị cha chửi mắng. Hiếu đã lao vào dùng tay đánh cha nhiều cái khiến ông Hảo té ngã. Như con thú điên cuồng, Hiếu chạy ra sau bếp lấy con dao lao đến ngồi đè lên cha và tước đoạt sinh mạng đấng sinh thành ra mình.
Sau khi gây án, Hiếu thản nhiên rửa sạch con dao, đi tắm rửa rồi khoá trái cửa đến nơi buôn bán của mẹ cho đến lúc ra Công an đầu thú.
Vũ Sơn

Bình luận(0)