Người đàn ông tử vong trong tư thế chân không chạm đất, trên giường có thi thể 1 phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy cuộc gọi điện không bình thường từ người em, vợ chồng anh trai nạn nhân đến xem thì bàng hoàng phát hiện người em trai tử vong trong tư thế treo cổ, còn vợ thì tử vong trên giường, trên cổ có nhiều vết thương.

Khoảng 0h05 ngày 28/11, tại xã Yên Thịnh (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) vợ chồng anh trai nạn nhân phát hiện 2 vợ chồng người em tử vong trong tư thế chân không chạm đất tại nhà riêng.
Vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Thanh trú tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã gọi điện cho người anh trai sống gần đó nói “tạm biệt anh” rồi tắt máy.
Nguoi dan ong tu vong trong tu the chan khong cham dat, tren giuong co thi the 1 phu nu
Ảnh minh họa. 
Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng người anh trai đến nhà em trai thì phát hiện anh Thanh đã chết trong tư thế treo cổ, chị Đ. T. T. (24 tuổi vợ anh Thanh) nằm gục trên giường, trên cổ có nhiều vết thương.
Được biết, vợ chồng nạn nhân có 2 con còn nhỏ. Thời điểm xảy ra vụ việc các cháu đang ở nhà ông bà ngoại. Chị T. là công nhân ở một công ty đóng trên địa bàn, còn anh Thanh làm nghề tự do.
Ông Trịnh Hữu Huy, Phó chủ tịch UBND xã Yên Thịnh xác nhận trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ việc đau lòng, hiện phía công an chưa xác định được đây là vụ án mạng hay vụ tự tử, nguyên nhân vụ việc đôi vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tưởng nhầm sốt virus, 3 người cùng xã tử vong vì bệnh lạ

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)