Người đàn ông dùng rìu đánh chết nạn nhân khai gì?

Google News

Chum đi bộ đến lán nương của ông Inh để lấy mật ong thì bị ông Inh phát hiện và 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Chum đã dùng rìu đánh chết nạn nhân.

Ngày 21/3, Công an huyện Mường La, tỉnh Sơn La cho biết, vào hồi 12h00 cùng ngày Công an thị trấn Ít Ong nhận được tin báo phát hiện ông Lò Văn Inh (SN 1952, trú tại bản Nà Nong, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La) đã chết tại khu lán nương thuộc địa phận Tiểu khu Ít Bon, trên thân thể có nhiều vết thương.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về vụ người đàn ông dùng rìu đánh chết nạn nhân, Công an huyện Mường La đã huy động lực lượng tiến hành rà soát, phân loại, xác định đối tượng nghi vấn là Lò Văn Chum (SN 1996, trú tại bản Nà Nong, thị trấn Ít Ong). Đến 15h cùng ngày, các lực lượng chức năng đã truy bắt được đối tượng Lò Văn Chum tại bản Nà Nong, thị trấn Ít Ong.
Nguoi dan ong dung riu danh chet nan nhan khai gi?
Lò Văn Chum tại cơ quan Công an. 
Qua đấu tranh, Lò Văn Chum khai nhận, sáng 21/3, Chum đi bộ đến lán nương của ông Lò Văn Inh, thuộc tiểu khu It Bon để lấy mật ong thì bị ông Inh phát hiện và 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.
Chum đã dùng rìu có sẵn ở lán nương tấn công ông Inh. Sau khi lưỡi rìu rơi ra khỏi cán thì Chum tiếp tục dùng cán rìu đánh liên tiếp vào đầu ông Inh khiến ông Inh tử vong tại chỗ. Chum sau đó bỏ trốn và bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Hiện vụ người đàn ông dùng rìu đánh chết nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Mâu thuẫn với nữ tiếp viên quán cà phê, người đàn ông bị đánh tử vong:

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Nai.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)