Người đàn ông đeo túi chứa đầy dao tử vong ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nhân chứng đang được Công an quận Bình Tân, TP HCM mời để ghi lời khai phục vụ điều tra vụ việc một người đàn ông đeo túi chứa nhiều dao tử vong.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân đang phối hợp với Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng… để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông (chưa rõ lai lịch) được phát hiện tại đường nhánh Võ Văn Kiệt, đoạn vòng dưới chân cầu Nước Lên, quận Bình Tân.
Nguoi dan ong deo tui chua day dao tu vong o Sai Gon
Hiện trường vụ việc 
Theo thông tin ban đầu về vụ việc người đàn ông tử vong ở Sài Gòn, khoảng 6h30 ngày 10/3, người dân khi di chuyển trên đường nhánh Võ Văn Kiệt vòng dưới chân cầu Nước Lên thì phát hiện người đàn ông (ngoài 30 tuổi) nằm chết bên đường, cơ thể bị chiếc xe máy đè lên. Cách đó vài mét là chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Fortuner trầy xước, hư hỏng phần đầu bên trái nên báo cho lực lượng chức năng quận Bình Tân.
Bước đầu khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong giỏ xách của người đàn ông chạy xe máy có một số vật dụng cá nhân gồm: một cây kéo, bốn con dao, trong đó có hai dao bấm. Ngoài ra, khi khám xét trên người nạn nhân, cơ quan chức năng thu giữ thêm một kim tiêm.
Nguoi dan ong deo tui chua day dao tu vong o Sai Gon-Hinh-2
 Số tài sản Công an phát hiện trong giỏ xách nạn nhân.
Người dân sống quanh khu vực chân Cầu Nước Lên cho biết, trước đó, lúc rạng sáng cùng ngày, cách hiện trường khoảng 500m có xảy ra va chạm giữa chiếc xe máy của người đàn ông này với ôtô Fortuner 7 chỗ. Sau đó, hai bên đứng cự cãi gay gắt. Người đàn ông chạy xe máy nhặt cục đá khá lớn tấn công tài xế ôtô 7 chỗ, sau đó nhảy lên xe bỏ chạy. Lúc này, tài xế lái phương tiện đuổi theo.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)