Người đàn ông bị chồng của tình nhân tông chết

Google News

Sau khi nói chuyện, Toàn lên ôtô bỏ đi thì bị Chung chặn đầu xe. Bực tức, Toàn lao xe về phía trước tông vào người Chung, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 20/8, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết trên địa bàn TP Pleiku vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.
Nguoi dan ong bi chong cua tinh nhan tong chet
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Trần Sỹ. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h45 cùng ngày, anh Lại Văn Chung (35 tuổi) cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (25 tuổi, cùng trú tại TP Pleiku) đi ôtô đến căn nhà trên Duy Tân, phường Diên Hồng (TP Pleiku), tìm gặp anh Nguyễn Văn Toàn (34 tuổi) để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi cả 2 đến nhà được một lúc, Toàn lái ôtô bỏ đi.
Thấy vậy, Chung liền ra chặn đầu xe, còn Phát lấy một con dao dài 90 cm chém vào bên phải xe của Toàn. Bực tức, Toàn lái xe tông thẳng vào người Chung.
Thấy Chung bị ngã, vợ và con Toàn chạy ra đỡ Chung đứng dậy. Toàn liền quay xe lại tông tiếp vào vợ con mình.
Sau khi gây án, Toàn điều khiển xe bỏ trốn. Khi đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn - Quyết Tiến, chiếc xe của Toàn bị lật. Sau đó, Toàn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Chung và vợ con của Toàn được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, Chung đã tử vong do vết thương quá nặng. Vợ và con của Toàn đang được điều trị tại bệnh viện.
Giữa Chung và vợ Toàn có quan hệ tình cảm, vào năm 2017, Toàn phát hiện và đánh ghen. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Theo Triệu Thanh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)