Người đàn ông bị bắt giữ, đánh đập dẫn đến tử vong

Google News

Ngô Thành Trung đột nhập kho Công ty Thành Nam (xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội) để trộm cắp thì bị một số người quanh khu vực phát hiện, bắt giữ và đánh dẫn đến tử vong.
 

Ngày 30/8, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội, thông tin đang vào cuộc điều tra, làm rõ một người đàn ông bị bắt giữ, đánh đập dẫn đến tử vong  được phát hiện tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam có trụ sở tại xã Hà Hồi, huyện Thường Tín.
Nguoi dan ong bi bat giu, danh dap dan den tu vong
Hình ảnh liên quan tới sự việc được cắt từ camera. 
Trước đó, khoảng 11h45 ngày 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận được thông tin báo về một trường hợp tử vong trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam có trụ sở tại xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội, nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.
Danh tính người đàn ông tử vong được xác định là Ngô Thành Trung (SN 1985, trú tại Phú Cốc, xã Hà Hồi). Theo đó, khoảng 10h ngày 29/8, Trung đột nhập kho Công ty Thành Nam thì bị một số người quanh khu vực phát hiện, bắt giữ và đánh đập.
5 người có liên quan tham gia bắt giữ, đánh đập khiến người đàn ông nêu trên tử vong được lực lượng chức năng xác định gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998). Cả 5 người này đều tạm trú tại Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín.
Hiện nguyên nhân vụ người đàn ông bị bắt giữ, đánh đập dẫn đến tử vong ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>>Xem thêm video: Bị nhóm đòi nợ thuê bắt giữ, đánh đập, người đàn ông gửi định vị cầu cứu

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)