Ngủ trong xe chở tôm đóng kín cửa, đôi nam nữ thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Điều khiển xe ô tô trên đường chở tôm đi giao hàng, một đôi nam nữ do quá mệt nên tấp lại bên vệ đường tranh thủ ngủ. Khi người dân phát hiện thì một trong hai đã tử vong, người còn lại nguy kịch.

Cơ quan Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang điều tra, làm rõ vụ việc ngủ trong xe chở tôm đóng kín cửa, đôi nam nữ thương vong xảy ra trên địa bàn xã Trạm Hành (TP Đà Lạt) vào sáng ngày 4/3.
Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn H.D. (40 tuổi, tài xế), còn người bị nguy kịch là chị Nguyễn T.Q. (39 tuổi, cả hai đều ngụ tại tỉnh Ninh Thuận).
 Chiếc xe ô tô chở tôm. 
Trước đó, đêm ngày 3/3, anh D. và chị Q. chở tôm bằng xe tải đông lạnh, mang biển kiểm soát 85C-038.30 lên TP Đà Lạt để bán. Tuy nhiên khi di chuyển trên đường quốc lộ 20B, anh D. và chị Q. đã dừng xe bên vệ đường (thuộc địa phận xã Trạm Hành) tranh thủ nghỉ ngơi.
Đến khoảng 6h30 sáng ngày 4/3, khi một khách hàng của hai nạn nhân không thấy giao hàng nên sốt ruột chạy xe ngược về hướng Ninh Thuận để kiểm tra. Đến địa điểm trên đã thấy chiếc xe.
Người này tiến hành kiểm tra thì thấy anh D. đã tử vong, chị Q. đang hôn mê sâu. Chị Q. nhanh chóng được đưa vào Trạm Y tế xã Trạm Hành cấp cứu, sau đó được đưa lên Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng nguy kịch.
Tiếp nhận tin báo cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng hai người bị ngạt khí do chìa khóa công tắc xe vẫn mở nhưng xe tắt máy, hệ thống máy lạnh không hoạt động, hai cửa xe đóng kín…
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)